เขียนโดย: AonTeerawat

เมื่อ: 25 ธันวาคม 2557 - 12:05

Honda (ฮอนด้า) เผยภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์เติบโตช้าในปีหน้า

Honda (ฮอนด้า) เผยภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์เติบโตช้าในปีหน้าเพียง 2-3%

          Honda (ฮอนด้า) เปิดเผยการประเมินภาพรวมของตลาดรถจักรยานยนต์ในปี 2558 มีการเติบโตเพียงเล็กน้อยที่ 2-3% ในขณะที่รถจักรยายนต์ขนาดใหญ่ (BigBike) ที่มีขนาดมากกว่า 400 ซี.ซี. จะมีการเติบโตขึ้นไปอีกถึง 20% ในปี 2558

 

คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขาย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
 

           ซึ่ง คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขาย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ก็ได้เผยว่าการเติบโตเพียงเล็กน้อยของตลาดรถจักรยานยนต์เป็นผลมาจากนโยบายของรัฐบาลที่มีการกระตุ้นเศรษฐกิจ ไม่ได้ส่งผลดีต่อกลุ่มผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศมากเท่าไหร่ ซึ่งตลาดรถจักรยานยนต์เป็นตลาดที่เกี่ยวข้องกับกำลังซื้อของผู้บริโภคอยู่แล้ว ซึ่งคาดว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังรัดเข็มขัดกันอยู่ภายใต้สถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน

 

Honda Big Wing (ฮอนด้าบิ๊กวิง) 
 

          และทาง Honda (ฮอนด้า) ก็ได้คาดการณ์ว่าในปีหน้าจะมียอดจำหน่ายมากกว่า 1.8 หมื่นคัน ในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ BigBike ซึ่งยอดจำหน่ายมากกว่าปี 2557 ที่มียอดจำหน่าย 1.5 หมื่นคัน ซึ่งตัวเลขโดยรวมตรงนี้ Honda มียอดจำหน่ายรวมปีนี้ถึง 5,500 คัน โดย ฮอนด้า ก็เร่งเดินหน้าผลักดันเพิ่มสาขาตัวแทนจำหน่าย และในอณาคตก็มีโครงการที่จะเพิ่ม Honda Big Wing (ฮอนด้าบิ๊กวิง) เพื่อรองรับกับตลาดรถจักรยานยนต์ BigBike ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook