เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2558 - 18:22

แอบดู เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทุ่มเทชีวิตให้กับใคร

 

แอบดู เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทุ่มเทชีวิตให้กับใคร

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกหนุ่มสุดเท่ห์จากวิกหลากสี

          ในปัจจุบันกระแสสองล้อกำลังเป็นที่นิยมขึ้นเรื่อยๆ ไม่เว้นแต่ดารา ซึ่งนักแสดงหลายคนก็มีมอเตอร์ไซค์สวยๆไว้ในครอบครองมากมาย เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็เป็นหนึ่งในนั้น พระเอกหนุ่มสุดเท่ห์จากวิกหลากสี ช่อง 7 เป็นอีกคนที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างมากจนถึงขั้นควักเงินลงทุนหลัก 10 ล้านร่วมหุ้นกับเพื่อนๆในวงการเปิดร้านจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ Triumph สาขารังสิต นอกจากนี้ เวียร์ ยังเป็นประธานกลุ่มมอเตอร์ไซค์ เอแมน รวมตัวกันทำประโยชน์เพื่อสังคมแถมยังเคยขี่มอเตอร์ไซค์ไปไกลถึงประเทศเพื่อนบ้านเราอีกด้วย วันนี้ BoxzaRacing.com จะพาไปชมมอเตอร์ไซค์ที่พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ มีไว้ในครอบครองกันครับ

Triumph Scramble


Vespa สุด Classic


Triumph Tiger 800


Triumph Vintage สุดเก๋าของหนุ่มเวียร์


เวียร์ ผู้ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์


Triumph Scramble 


Triumph Thruxton มอเตอร์ไซค์ Cafe Racer สุดสวย


          บอกได้เลยว่า หนุ่มเวียร์ ยังมีมอเตอร์ไซค์ไว้ในครอบครองอีกหลายคัน แต่แค่นี้ก็ทำเอาเราอิจฉากันสุดๆไปเลย ทั้งหล่อ ทั้งเท่ห์ แถมยังทำธุรกิจมากมายเชื่อได้เลยว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์จะไม่หยุดเพียงแค่นี้อย่างแน่นอน เพื่อนๆที่ชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับรถคนดัง ก็สามารถติดตาม BoxzaRacing.com มิติใหม่แห่งเว็บไซต์ยานยนต์ที่จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ชมกันตลอด

 

 
          ศูนย์รวมตลาดซื้อขายรถยนต์ รถแต่ง และ อุปกรณ์แต่งรถ ประดับยนต์ สามารถลงประกาศซื้อ-ขาย ฟรี ที่   http://market.boxzaracing.com/
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook