เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 3 กรกฏาคม 2566 - 12:43

ฮอนด้า พาลูกค้า LEAD125 ควงเพื่อนซี้ขี่ชมเมือง กับทริป “Love Eat All Around” ที่ปัตตานี

     ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดทริปพาลูกค้าฮอนด้าที่ใช้ LEAD125 ขับขี่ชมรอบเมืองปัตตานี ในคอนเซป “Love Eat All Around” พาเพื่อนซี้ร่วมเดินทาง อิ่มท้อง อิ่มใจ กับกิจกรรมที่ตอบโจทย์ Minimal Style ถ่ายสนุก แชร์สนั่น กับกิจกรรมสุดชิลฟินกับบรรยากาศรอบเมือง

     โดยกิจกรรมในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมกว่า 80 คน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ลูกค้า Lead125 นำรถคู่ใจมารวมตัวกันที่จังหวัดปัตตานี ขับขี่รถชมเมืองอวดสายตาผู้ที่ผ่านไปมาด้วยขบวนรถกว่า 50 คัน สร้างความตื่นตาตื่นใจให้คนในเมือง พร้อมทั้งยังมีกิจกรรม Workshop D.I.Y Macrame จากร้าน Handcraft Village สุดคราฟต์ในคาเฟ่ดีไซน์เก๋ และเต็มอิ่มกับวิวริมเล ซีฟู้ดแสนอร่อย นับเป็นทริปการขับขี่หนึ่งวันที่ลูกค้าทุกคนได้สนุกกับทั้งกิจกรรมและการขับขี่ไปพร้อมๆ กัน

 

     ทั้งนี้ ก่อนเริ่มกิจกรรมการขับขี่ ทางฮอนด้าได้ให้ครูฝึกขับขี่มืออาชีพมาแนะนำการขับขี่ปลอดภัยให้กับลูกค้า สอนให้เรียนรู้ทักษะการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นท่านั่งหรือเทคนิคการขับขี่ต่างๆ ก่อนที่จะนำรถจักรยานยนต์ LEAD125 คู่ใจไปจะลุยกินเที่ยวตามที่ต่างๆ ในจังหวัดปัตตานี

     โดยลูกค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่สนใจกิจกรรมแบบนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมขับขี่ครั้งต่อไปได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด

#LeadTrip #HondaClub #มินิมอลในแบบที่เป็นคุณ #LiveAMinimalLife #AllNewLead125

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook