เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2566 - 16:30

ใหม่ 2024 Honda CB150R ราคาแนะนำ 113,300 บาท กับความเปลี่ยนแปลงเรื่องสีสัน

 

      2024 Honda CB150R รถมอเตอร์ไซค์สไตล์นีโอสปอร์ตคาเฟ่รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมคอนเซปต์ Soul of the Street เท่สุด สุดถนน กับความเปลี่ยนแปลงในเรื่องสีสันใหม่ และสติกเกอร์ใหม่สุดพิเศษ โดยจะมีให้คุณเลือกถึงสองสี ได้แก่ สีดำ-เทา (Asteroid Black Metallic) และสีขาว-แดง (Pearl Horizon White)

 

      ทั้งนี้ CB150R ถือว่าเป็นรถรุ่นเริ่มต้นในสไตล์นีโอสปอร์ตคาเฟ่ของทาง Honda กับการเลือกใช้ไฟหน้าทรงกลมสุดคลาสสิก โดดเด่นด้วยการโชว์เฟรมตัวถังแบบถักสีแดง พร้อมด้วยโช้คหน้ากระบอกสีทองขนาดใหญ่ ซึ่งรถจะมีความก้ำกึ่งระหว่างความสปอร์ตที่ผสมผสานกับความคลาสสิกไว้อย่างลงตัว

 

สีดำ-เทา (Asteroid Black Metallic)

 

      เครื่องยนต์ 1 สูบขนาด 149 ซีซี. 4 วาล์ว ที่มาพร้อมการระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด พร้อมส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด และรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้ทั้ง E20, โซฮอล 91 และโซฮอล 95 

 

      ในส่วนระบบกันสะเทือนหน้าเป็น Upside down ขนาดแกน 41 มม. จากแบรนด์ Showa ที่ทำงานรวมกับระบบกันสะเทือนหลังแบบโมโนโช้ค สำหรับระบบเบรกเป็นดิสก์ทั้งหน้าและหลัง โดยคาลิเปอร์หน้าให้เป็นแบบ Radial Mount 4 ลูกสูบ พร้อมเพิ่มความปลอดภัยอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีเบรก ABS

 

สีขาว-แดง (Pearl Horizon White)

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      หน้าจอเรือนไมล์ดิจิทัล LCD ที่แสดงข้อมูลการขับขี่ที่ครบถ้วน ถังน้ำมันเชื้อเพลิงดีไซน์แบบสปอร์ต ช่วยเพิ่มความกระชับและรองรับสรีระของผู้ขับที่มากขึ้น ซึ่ง 2024 Honda CB150R มาพร้อมราคาแนะนำอยู่ที่ 113,300 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook