เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2566 - 16:37

ALPHA VOLANTIS x PDM สร้างสรรค์ที่สุดแห่งดีไซน์ พร้อมเปิดตัวรุ่นพิเศษที่งาน Motor Expo 2023

      ALPHA VOLANTIS ยนตรกรรมสองล้อระดับพรีเมียม ที่ได้นำเสนองานสร้างสรรค์สุดพิเศษภายในงาน Motor Expo 2023 ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ Product Lifestyle ชั้นนำอย่าง PDM กับทาง ALPHA VOLANTIS จนเป็นผลงานสุดพิเศษอย่างทาง HORIZON300 PDM ออกมาจำหน่าย

 

 

      สำหรับ HORIZON300 PDM เรียกว่าเป็นรุ่นพิเศษที่ได้รับการออกแบบให้มีความโมเดิร์นทันสมัย ซึ่งรถมาพร้อมแนวคิด Product design matter ตามหลักการของแบรนด์ PDM ที่จะเน้นรายละเอียดของการออกแบบทุกขั้นตอน โดย PDM ได้นำลวดลาย Stride ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ในตำนานของแบรนด์ที่ออกแบบโดยคุณ Sini Henttonen (ซินิ เฮนท์โตเนน) มาใช้ในการออกแบบและปรับการจัดวางรายละเอียดแต่ละชิ้นให้กระจายตัวไปบนตัวรถ ในรูปแบบการเคลื่อนไหวที่ไร้แรงโน้มถ่วง (Gravity) เสมือนกับการขับเคลื่อนที่ไร้ขีดจำกัด ไปได้ในทุกที่

 

 

      โดยลวดลาย Gravity ที่ได้ถูกวางลงบนตัวรถ Alpha Volantis Horizon300 แต่ละจุดอย่างลงตัว ผสานเข้ากับเส้นสายของตัวรถ ดูโดดเด่นในทุกมิติ สอดรับกับตัวเบาะลวดลายพิเศษที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ PDM และ ALPHA VOLANTIS ได้เป็นอย่างดี โดยผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ Special Collection นี้ เปิดตัวราคาจำหน่าย 129,900 บาท เท่านั้น

 

 

HORIZON300 PDM Special Collection !!!! ราคา 129,900 บาท จองภายในงานรับฟรี

  • Voucher ส่วนลดมูลค่า 5,000 บาท
  • ประกันภัยรถหาย 1 ปี ค่าจดทะเบียน และ พรบ.
  • หมวกกันน็อกลายพิเศษ ALPHA VOLANTIS x PDM
  • เสื้อ t-shirt จาก ALPHA VOLANTIS

 

      นอกจากนี้ คุณสามารถสัมผัสอีกระดับของขับขี่ ที่สุดของงานดีไซน์ออกแบบ ที่ขับไปไหนก็โดดเด่นสะดุดตาผู้พบเจอ สำหรับ HORIZON300 SR 'Street Racer' รถสกู๊ตเตอร์คัสตอมต้นแบบจาก ALPHA VOLANTIS ด้วยชุดแต่ง Wide body kit ที่ช่วยเพิ่มความเท่และดุดัน ที่คำนึงถึง Aero dynamic ที่ดีเยี่ยม 

 

 

      ชุดแต่งจะสามารถจัดการลมปะทะรถได้มีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยระบายความร้อนในจุดต่างๆ ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น และด้วย Body part ที่ออกแบบอย่างทันสมัยลงตัว ผสานกับเครื่องยนต์ และระบบช่วงล่าง ที่ถูกปรับเซ็ตใหม่ทั้งหมดให้สมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น พร้อมที่จะตอบสนองทุกการขับขี่ ให้สนุกเร้าใจยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงาม โดดเด่นและลงตัวในแบบฉบับของ HORIZON 300 SR 'Street Racer’ ราคาจำหน่าย 149,900 บาท 

 

      เช่นเดียวกับ HORIZON 300 (รุ่นธรรมดา) ที่สุดแห่งความพรีเมี่ยมมีระดับ พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความสง่างามผสมกับความล้ำสมัยอย่างลงตัว ซึ่งรถมาพร้อมนิยาม ‘Shine Your Elegance โดดเด่นทุกความเป็นคุณ’ กับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่อยู่ในมิติตัวรถขนาดคล่องตัว ด้วยน้ำหนักตัวรถเพียง 138 กิโลกรัม ทำให้ขับขี่เคลื่อนตัวง่ายขึ้น ควบคุมน้ำหนักรถสบายขึ้น และใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น แต่ยังคงความสนุกในทุกการขับขี่ตามแบบฉบับเครื่องยนต์ 300 ซีซี. 

 

 

      สำหรับ HORIZON300 มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Alpha Blue, สีเทา Hazy Sky Gray และ สีดำ Deep Space Black ราคาจำหน่าย 129,900 บาท

 

      และอีกหนึ่งไฮไลท์สุดพิเศษภายในงานก็คือ HORIZON150 : Colors of Urbanista (ALPHA VOLANTIS 1st Anniversary) กับการฉลองครบรอบ 1 ปี ของแบรนด์ โดยรถจะมาพร้อมสีฟ้าใหม่สไตล์คนเมือง สี Nostalgia Blue ผสมผสานสองอารมณ์ ให้ทั้งความวินเทจย้อนยุค และสะท้อนถึงความสนุกชิคคูล ของชาว Urbanista ให้ทุกการขับขี่ของคุณบนท้องถนน สวยสะดุดตา อีกทั้งยังยกขบวนมาครบทุกสีสัน ได้แก่ สีฟ้า Vivid Blue, สีแดง Deeply Red, สีขาว Crystal White สีดำ Deep Space Black และสีฟ้า Nostalgia Blue ราคาจำหน่าย 72,900 บาท

 

 

โปรโมชั่นพิเศษ !!!! สำหรับผู้จองภายในงาน รับฟรี...

  • Voucher ส่วนลดมูลค่า 10,000 บาท
  • ประกันภัยรถหาย 1 ปี ค่าจดทะเบียน และ พรบ.
  • หมวกกันน็อกลายพิเศษจาก ALPHA VOLANTIS (*ลวดลายพิเศษแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับรุ่นรถ)
  • เสื้อ t-shirt จาก ALPHA VOLANTIS

 

      สามารถพบกับรถรุ่น HORIZON300 PDM ตัวจริงครั้งแรกได้ที่งาน รวมไปถึงรถทุกรุ่นของ ALPHA VOLANTIS พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษที่เตรียมไว้ให้คุณจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร พบกันที่บูธรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ ALPHA VOLANTIS (G04) อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 ธันวาคม 2566

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook