เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 26 มกราคม 2567 - 15:55

Scomadi Turismo Piccolo 125i 2024 รถสกู๊ตเตอร์โมเดิร์นคลาสสิก แต่แสบสันเหมือนพริกขี้หนู

 

      Scomadi Turismo Piccolo 125i 2024 กับนิยามของรถสกู๊ตเตอร์บริทิช ที่มีความโมเดิร์นคลาสสิก แม้จะเป็นรุ่นเล็กแต่ก็เป็นเล็กพริกขี้หนู โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ยังคงให้ความสำคัญในเรื่องการขับขี่ใช้งานที่ง่ายดาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและการเดินทาง

 

      ดีไซน์ไฟหน้าแบบหกเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ สอดคล้องกับความโค้งมนของตัวถังรถได้อย่างรถตัว ซึ่งทาง Scomadi ได้เลือกใช้โครเมียมในการตัดสีสันของรถ ตรงจุดนี้ช่วยเพิ่มให้รถมอเตอร์ไซค์ดึงดูดทุกสายตาของคนที่ได้พบเห็น

 

 

      Piccolo 125i จะมาพร้อมสีสันให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ สี Aetna Blue สี Lightning Yellow สี Panther Black และสี Crimson Red พร้อมราคาแนะนำที่ 114,900 บาท

 

 

      เครื่องยนต์ 1 สูบขนาด 125 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 7.25 แรงม้า ที่ 7,300 รอบ/นาที ส่วนแรงบิดสูงสุดที่ 9.67 นิวตันเมตร ที่ 7,200 รอบ/นาที ซึ่งทางบริษัทเคลมว่าเร็วสูงสุดไว้ที่  85 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยเครื่องยนต์ยังผ่านมาตรฐาน Euro 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

      สำหรับระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบไฮดรอลิกทั้งหน้าและหลัง ซึ่งสามารถปรับค่าพรีโหลดได้ ในส่วนระบบเบรกเป็นดิสก์ทั้งล้อหน้าและหลังเช่นกัน

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      ทั้งหากใครที่กำลังสนใจ Scomadi Turismo Piccolo 125i 2024 ตอนนี้ทางบริษัทมีโปรโมชันพิเศษอีกมากมาย อาทิ รับ Gift Voucher สูงสุด 4,000 บาท พร้อมรับ Roadside Assistance 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ตลอดจนรับฟรี! พ.ร.บ จดทะเบียน และหมวกกันน็อค โดยผู้ที่สนใจสามารถสามารถเลือกชม รวมถึงทดลองขี่ ตลอดจนสอบถามข้อมูลและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่าย Scomadi ได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

      ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มได้ทางเว็บไซต์ www.scomadithailand.com หรือผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Scomadi Thailand อินสตาแกรม @scomadithailand และ ยูทูป Scomadi Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook