เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 31 มกราคม 2567 - 17:29

Honda PCX160 2024 พรีเมียมสกู๊ตเตอร์ กับสีสันทูโทนใหม่ เปิดราคาแนะนำ 9.39 หมื่นบาท

      ใหม่! Honda PCX160 2024 กับความเปลี่ยนแปลงเรื่องสีสันใหม่ประจำปี มาพร้อมแนวคิด Pride That Never Follows ภูมิใจ กับชีวิตไม่ตามใคร กับการเพิ่มความสปอร์ตพรีเมียมด้วยสีสันแบบทูโทนใหม่ล่าสุด โดยมีราคาแนะนำอยู่ที่ 93,900 บาท

 

 

5 เฉดสีใหม่ ได้แก่

  • สีดำ Matt Gun Powder
  • สีแดง-ดำ Candy Rosy Red
  • สีเทา-ดำ Pearl Smoky Grey
  • สีขาว-ดำ Pearl Metalloid White
  • สีน้ำเงิน-ดำ Caribbean Blue

 

      Honda PCX160 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาลว์ ขนาด 157 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยของเหลว ซึ่งผสานกับเทคโนโลยีที่เหนือชั้นอย่าง โดดเด่นในเรื่องความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง แบบไม่เป็นสองรองใครในท้องตลาด เครื่องยนต์รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดได้ถึง E20

 

 

      ให้คุณมั่นใจทุกครั้งในการเบรก ด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมด้วยระบบเบรก ABS ช่วยเพิ่มเติมความปลอดภัยไปอีกระดับ ระบบไฟส่องสว่างเป็น LED ทั้งคัน เช่นเดียวกับเรือนไมล์แสดงผลก็เป็นดิจิทัลที่แสดงข้อมูลการขับขี่ครบถ้วน

 

      ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งในเมือง และการขับขี่ออกทริปทางไกล กับการดีไซน์ออกแบบน่านั่งของผู้ขับขี่ให้มีความสะดวกสบายที่สุด ซึ่งรวมไปถึงผู้ซ้อนอีกด้วย นอกจากนี้ก็มีที่ชาร์จไฟ USB ให้ใช้งานเป็นมาตรฐาน รวมไปถึงที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ใต้เบาะ สามารถใส่หมวกกันน็อกเต็มใบได้

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      หากใครสนใจ Honda PCX160 2024 รุ่นใหม่ล่าสุด สามารถไปที่ศูนย์บริการ Honda ใกล้บ้านได้เลย มีรถพร้อมจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เน้นย้ำราคาแนะนำจากทางโรงงานผู้ผลิตอีกครั้งว่าอยู่ที่ 93,900 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook