เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 31 มกราคม 2567 - 14:30

2024 Honda Click 160 ปรับสีใหม่ เพิ่มรุ่นพิเศษ Special Edition พร้อมเบรก ABS เป็นมาตรฐาน

     2024 Honda Click 160 เปิดตัวรุ่นใหม่ประจำปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมาพร้อมความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสีสันใหม่ มีการปรับระบบเบรก ABS ให้กลายเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของรถ ตลอดจนมีการทำรุ่นพิเศษของมาจำหน่ายเพิ่มเติม

 

 

       สำหรับรุ่นพิเศษของ Honda Click 160 จะมีชื่อเรียกว่า Special Edition ซึ่งความแตกต่างจากเป็นเรื่องสีสันสุดพิเศษเพียงเท่านั้น โดยเป็นการจับคู่สีกันระหว่างสีดำและสีทองได้อย่างลงตัว โดยมีสติกเกอร์ของคำว่า Special Edition อยู่ในหลายๆ ตำแหน่งของรถ ในส่วนอุปกรณ์อื่นๆ ของรถไม่มีความแตกต่างจากรุ่นธรรมดา

 

       ทั้งนี้ราคาจำหน่ายของรุ่น Special Edition เปิดราคาแนะนำที่ 70,400 ส่วนในรุ่น Standard จะมีราคาแนะนำอยู่ที่ 69,900 บาท ซึ่งคุณสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ราคาจำหน่ายของรุ่นธรรมดาและรุ่นพิเศษ จะมีความแตกต่างอยู่เพียง 500 บาทเท่านั้น (ค่าสติกเกอร์นั้นล่ะ)

 

 รุ่น Special Edition

 

รุ่น Special Edition สีดำ-ทอง Magnetic Black

 

 

รุ่น Standard จะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • สีเทา-ดำ Pearl Smoky Grey
  • สีดำ Shiny Jet Black
  • สีแดง-ดำ Rustic Red

 

 

      สำหรับ 2024 Honda Click 160 มาพร้อมแนวคิด ‘ผู้นำบนเส้นทางจ่าฝูง’ โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่เน้นความโฉบเฉี่ยว การออกแบบดีไซน์มีเอกลักษณ์ที่มีความสปอร์ตเฉพาะตัว แต่ยังเน้นตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา

 

 

      เครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว 157 ซีซี เทคโนโลยีใหม่ ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการออกตัว การเร่งแซง หรือความเร็วปลาย พร้อมทั้งเรื่องความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงก็ไม่เป็นสองรองใครในท้องตลาด รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดได้ถึง E20

 

      นับจากนี้เป็นต้นไป Honda Click 160 จะมีระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้าเป็นมาตรฐาน จะไม่มีรุ่นย่อยที่มีและไม่มีแล้ว ซึ่งเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับการกฎหมายข้อบังคับของทางรัฐที่เพิ่งประกาศใช้

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

 

      ภาพรวมของรถในเรื่องการขับขี่ใช้งาน ทุกอย่างจะเป็นไปตามมาตรฐานของรถสกู๊ตเตอร์ออโตเมติกในปัจจุบันนั้นล่ะ แต่สำหรับ Click 160 จะมีความโดดเด่นในเรื่องความสปอร์ตที่มากขึ้น ขับขี่สนุกขึ้น แต่ก็แลกกับพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะน้อยลงกว่ารุ่นอื่นๆ ซึ่งใครที่สนใจสามารถไปดูรถคันจริงได้แล้วที่ศูนย์ Honda ใกล้บ้านคุณได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook