เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 7 มีนาคม 2567 - 13:58

CUB House Presents R.O.X Fest 2024 งานแคมป์เฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุด

 

      CUB House by Honda สร้างปรากฏการณ์ระดับ CUB Nation รวมพลชาว CUB สายแคมป์พร้อมรถคู่ใจกว่า 300 คัน มุ่งหน้าสู่งาน CUB House Presents R.O.X Fest 2024 งาน Camping Festival ที่จัดเต็มด้วยกิจกรรมเอาใจสายแคมป์โดยเฉพาะ และความสนุกของคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังกับบูธกิจกรรมมากมายถูกรวบรวมไว้ในงานครั้งนี้ พร้อมมอบบรรยากาศให้สุดชิวท่ามกลางธรรมชาติ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ณ สวนละไม จังหวัดระยอง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

      ไฮไลต์สำคัญของงานครั้งนี้ มีการจัดโซนพิเศษเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทดสอบสมรรถนะของเครื่องยนต์ของรถรุ่น Iconic Models จาก CUB House ไม่ว่าจะเป็น Monkey, DAX, CT125 ให้ได้ลองขับขี่ในสไตล์ Fun Flat Track และทดลองขับเรือ Honda Jonny Boats หรือพายซับบอร์ด ร่วมสัมผัสความชิวสไตล์คนแคมป์ได้บริเวณโซนริมบึง

 

 

      รวมถึงกิจกรรม และบูธจากแบรนด์ชั้นนำมากมายที่ให้เหล่าผู้คนได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกันตลอดทั้งคืน และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ขนเพลงฮิตมาคลายความเหงา ไม่ว่าจะเป็น ป๊อป-ปองกูล, เขียนไขและวานิช และ Only Monday

 

 

ติดตามกิจกรรมครั้งถัดไปได้ที่ https://www.facebook.com/ROXFestThailand

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th/cubhouse/

เฟซบุ๊ก CUB House : fb.com/cubhousebyhonda

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

 

#CUBHouse #CubhousePresentsROXfest #ROXfest2024 #CUBNation #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #Thaihonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook