Yamaha N-Max Club Thailand แหล่งรวมพลของไบค์เกอร์นักเดินทางสายชิลล์

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2559 - 17:19

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer



Yamaha N-Max Club Thailand แหล่งรวมพลของไบค์เกอร์นักเดินทางสายชิลล์


Yamaha N-Max Club Thailand 


          นับว่ายุคนี้กระแสของคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ในเมืองไทยนั้น นับวันยิ่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบรถขนาดใหญ่อย่าง Big Bike (บิ๊กไบค์) หรือรถขนาดเล็กอย่าง Mini Bike (มินิไบค์) จากกระแสเหล่านี้ จึงก่อให้เกิดการรวมตัวกันของกลุ่มไบค์เกอร์หลากหลายสไตล์ที่มีความชอบรถจักรยานยนต์รวมตัวกันเป็นกลุ่มเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับรถสองล้อที่ตนเองใช้ในชีวิตประจำวัน


Yamaha N-Max ในกลุ่ม Yamaha N-Max Club Thailand 


          แน่นอนค่ะว่า...คอลัมน์ Racing Team ในครั้งนี้ ทีมงาน BoxzaRacing ได้มีโอกาสไปนั่งเล่น พูดคุยทำความรู้จักกับอีกหนึ่งกลุ่มที่มีจำนานสมาชิกในกลุ่มอยู่ไม่น้อย อีกทั้งยังเป็นกลุ่มของคนรักรถสองล้อจากค่าย Yamaha (ยามาฮ่า) ที่ทางค่ายรถได้ปล่อยรถ Yamaha N-Max ออกมาตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้ใช้รถสองล้อที่ชื่นชอบการเดินทางชิลล์ๆ สบายๆ กับรถแนว AT (Automatic) โดยกลุ่มรถสองล้อในที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ กลุ่ม Yamaha N-Max Club Thailand ที่เกิดจากกลุ่มผู้ใช้รถ N-Max ที่ชื่นชอบสไตล์รถสกู๊ตเตอร์แบบพรีเมี่ยม และความแปลกใหม่ของรถ AT ในพิกัด 155 ซีซี. ว่าแล้ว...เราก็ไปทำความรู้จักกับกลุ่ม Yamaha N-Max Club Thailand กลุ่มนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

 

สมาชิกของกลุ่ม Yamaha N-Max Club Thailand 


พบปะพูดคุยกันตามสไตล์ไบค์เกอร์สายชิลลฺ์


           วันนี้ BoxzaRacing มีโอกาสมานั่งพูดคุยกับ คุณธาน หรือคุณสุชิน บรรจงวุฒิ หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Yamaha N-Max Club Thailand โดยคุณธานได้เปิดใจกับทีมงานเกี่ยวกับความเป็นมาของกลุ่มคนรักรถ N-Max ว่า...กลุ่มนี้เกิดขึ้นได้จากเพื่อนๆ ที่มีชื่นชอบการขี่รถจักรยานยนต์ที่ให้ความสะดวกสบาย รวมไปถึงความแปลกใหม่ของรถแนวสกู๊ตเตอร์ที่ทางยามาฮ่าได้นำรถแนวสกู๊ตเตอร์กับเครื่องยนต์ในพิกัด 155 ซีซี. พร้อมด้วยระบบเบรค ABS และเครื่องยนต์แบบ BLUE CORE ที่เป็นจุดเด่นของ N-Max


สมาชิกของกลุ่ม YAMAHA N-MAX CLUB THAILAND 

  
สมาชิกในกลุ่ม YAMAHA N-MAX CLUB THAILAND  


           สมาชิกของกลุ่ม Yamaha N-Max Club Thailand เรียกว่า ปัจจุบันถ้านับจากจำนวนสติ๊กเกอร์ก็จะมีประมาณ 350 คัน แต่ยังมีจำนวนสมาชิกในกลุ่มคลับ N-Max อีกร่วม 12000 คน โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้สมาชิกในกลุ่มได้แลกเปลี่ยนความรู้ เรื่องการตกแต่งรถ และแก้ไขปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับรถรุ่นนี้

Yamaha N-Max กับสไตล์การแต่งของสมาชิกในกลุ่ม 
 
 
Yamaha N-Max 


          กิจกรรมส่วนใหญ่ของทางกลุ่ม Yamaha N-Max Club Thailand ก็จะเป็นการนัดพบปะ พูดคุยกันตามประสาไบค์เกอร์ และมีการประมูลเลขสมาชิกสวย เช่น 155 111 222 เพื่อให้สมาชิกในกลุ่มได้บริจาคแก่มูลนิธิต่างๆ โดยจะมีการนัดหมายรวมตัวกันที่ สวนลุมฯ ประมาณเดือนละสองครั้ง ส่วนใหญ่จะรวมตัวกันในวันเสาร์


สถานที่รวมพลของกลุ่ม


          สำหรับเพื่อนๆท่านไหมที่ใช้รถ Yamaha N-Max อยากเข้าร่วมกลุ่ม Yamaha N-Max Club Thailand สามารถเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกได้ที่ https://www.facebook.com/groups/NMAXCLUB  หรืออีกหนึ่งช่องทางในการติดตามเรื่องราวและข้อมูลข่าวสารของกลุ่มได้ที่ www.BoxzaRacing.com ของเราได้อีกช่องทางหนึ่ง สำหรับวันนี้ คงต้องลากันไปก่อนนะค่ะ 

 

 
สามารถติดตามรถ Yamaha N-Max ตัวแต่งได้ที่นี้
 
 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook