Yamaha N-Max Me Style By Set..By..Sar

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 18 มกราคม 2559 - 12:08

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

Yamaha N-Max Me Style By Set..By..Sar

 


Yamaha N-Max Me Style By Set..By..Sar
 
          หลังจากที่ทางผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ค่ายดังอย่าง Yamaha(ยามาฮ่า) ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ แนวสกูตเตอร์ขนาดเล็กในตระกูล Max Serie นั่นก็คือ Yamaha N-Max ที่ตอนนี้ได้ทำการจำหน่ายในบ้านเราได้มาสักพักแล้ว ซึ่งก็ถือว่าเจ้า N-Max ก็ได้รับความนิยมจากคนที่ชอบรถแนวนี้ ไม่แพ้รถจักรยานยนต์จากค่ายคู่แข่งอย่าง Honda PCX กันเลยและถือว่าเป็นคู่แข่งทางการตลาดที่ถูกคู่เลยทีเดียว  เราจึงจับเจ้า N-Max ที่มีสไตล์การตกแต่งที่ไม่เหมือนใครมาให้ชมกันในคลลัมน์นี้
 
 

มุมด้านหน้าของ Yamaha N-Max Me Style
 
          มาเริ่มกันเลยกับคอลัมน์ BoxzaRcing Magazine ของเราในครั้งนี้กันเราได้นำเจ้า Yamaha N-Max อีกหนึ่งคันที่มี Style การตกแต่งที่ต้องบอกว่าโดดเด่นเอามากๆ โดยเจ้าของรถคันนี้เน้นไปที่ความชอบส่วนตัวล่วนๆและไม่อยากทีจะเหมือนใคร ที่สำคัญที่สุดของการตกแต่งรถสองล้อคู่ใจของใครหลายๆคนคือ ทุกอย่างที่ทำ ทุกอย่างที่ใส่ ตัวเราต้องชอบเท่านั้นไม่ต้องแคร์ว่าคนอื่นจะคิดยังไง อะไรประมาณนั้นกันเลย...
 
 
สีสันโดนใจของเจ้า Yamaha N-Max คันนี้
 
          สำหรับเจ้ารถ N-Max คันนี้โชว์ความโดดเด่นของตัวรถด้วยลายสติ๊กเกอร์ลายมือ และสติกเกอร์ลายปาก ที่มีสีสันสะดุดตาใครหลายๆคน และเน้นไปทางสีที่สดใสตัดกับสีพื้นของตัวรถที่เป็นสีขาวเดิมจากโรงงาน แถมด้วยเปลี่ยนสีล้อที่เลือกใช้สีเหลืองสุดจี๊ด...ตัดด้วยชุดเคฟล่า เพิ่มความดุดันตัดกับความหวานของตัวรถกันไปเลย
 
 

เกจ์วัดรอบของ Prosport และ เกจ์วัดอุณหภูมิของ Depo
 
          จากสีสันและลวดลายต่างๆของเจ้า N-Max คันนี้เราก็ไปดูที่ของแต่งกันดีกว่าว่ามันมีอะไรมกันบาง มาเริ่มกันที่ด้านบนหรือด้านหน้าของตัวรถกันก่อนเลย ที่เห็นเด่นชัดเลยก็เห็นจะเป็น เกจ์วัดสองตัวที่ติดอยู่ด้านข้างของเลือนไมล์ เกจ์วัดฝั่งซ้ายเป็น เกจ์วัดรอบของ Prosport ที่จะคอยบอกรอบของเครื่องยนต์ส่วนตัวฝั่งขาวเป็น เกจ์วัดอุณหภูมิของ Depo เพื่อให้รู้ว่าอุณหภูมิของเครื่องยนต์อยู่ที่เท่าไร ต่อกันด้วยงานหุ้มเคฟล่าชิ้นงานต่างๆเช่น บังท่อ ฝาครอบกรองอากาศ ชุดคอนโซล ที่จับหลัง ทั้งหมดนี้ทำจากร้าน TMMC Carbon ตามด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของช่วงล่างกันด้วยการเปลี่ยนโช็คหลังจากเดิมมาเป็นโช็คของ Nitron เพิ่มความหนึบและความมันใจในการเข้าโค้ง และยังมีของจุกจิกอีกนิดหน่อยเช่น กาดกันมือของ AccMoto และไล่น๊อตไทเทเนียมรอบคัน
 
 

ท่อผ่าพร้อมเดินคอสแตนเลส By Set..By..Sar

          มาถึงพละกำลังของ Yamaha N-Max คันนี้กันบาง ด้วยเครื่องยนต์พื้นฐานจากโรงงาน ยามาฮ่า ที่มีขนาดของเครื่องยนต์ 155cc. สูบเดี่ยว 4 วาล์ว และแถมด้วยระบบ Blue Core ที่ให้ความเเรงที่เหนือระดับอยู่แล้ว แต่ยังไม่พอสำหรับเจ้า Yamaha N-Max Me Style By Set..By..Sar คันนี้แน่นอน และยิ่งขึ้นชื่อว่า Set..By..Sa แล้วจะให้ไม่ทำอะไรเลยคงไม่ได้ โดยเจ้า N-Max คันนี้ได้มีการเปลี่ยนชุมชามแต่งพร้อมเม็ดจาก Set..By..Sa เปลี่ยนท่อกรองอากาศเป็น ท่ออินเทค จาก Set..By..Sa ต่อด้วยการที่นำเอาท่อเดิมไปผ่าและเดินคอท่อใหม่เป็นสแตนเลสสูตร Set..By..Sa ตบท้ายด้วยต้นต่อของความแรงแบบทวีคูณด้วย กล่องปลดล็อครอบ จากSet..By..Sa ที่ให้ความแรงแบบสุดๆกันไปเลย
 
 

พี่บี หนึ่งในทีมงาน Set..By..Sar ที่อยู่เบื่องหลังเจ้ารถคันนี้
 
          นี้ก็เป็นรายละเอียดทั้งของแต่ง เครื่องยนต์ ของเจ้า Yamaha N-Max Me Style By Set..By..Sar ที่วันนี้ BoxzaRcing Magazine ได้เอามานำเสนอให้แฟนๆ BoxzaRacing ที่ใช้รถจักรยานยนต์ Yamaha N-Max หรือกำลังจะตัดสินใจซื่อมาครอบครอง ได้เป็นทางเลือกในการตกแต่งอีกแนวทางนึง สำหรับคอลัมน์นี้ต้องขอขอบคุณร้าน Set..By..Sar ที่ให้เราได้ไปเจาะลึกรถคันนี้มาให้แฟนๆสายสองล้อของ BoxzaRacing ได้ชมกัน และก็สามารถติดตาม รถเจ๋งๆ สวยๆ แรงๆ ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ ที่เราจะมานำเสนอให้ได้ชมกันใหม่ในคอลัมน์ต่อไปได้ที่ www.BoxzaRacing.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook