Yamaha M-Slaz Optimus Prime ดีไซน์การตกแต่งสไตล์เอาใจลูก By JACK SHOP

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 17 มีนาคม 2559 - 15:21

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

Yamaha M-Slaz Optimus Prime ดีไซน์การตกแต่งสไตล์เอาใจลูก By JACK SHOP


Yamaha M-Slaz Optimus Prime Style


          ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับรถจักรยานยนต์ในพิกัด 150 ซีซี. สไตล์ Naked จากค่าย Yamaha (ยามาฮ่า) ที่ทางค่ายได้ปล่อยน้องคนเล็กของตระกูล MT-Series อย่าง Yamaha M-Slaz อีกทั้งยังเปิดตัวรถโมเดลนี้ เป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทยในงาน  Motor Expo 2015 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย เรียกว่าโดนใจเหล่านักบิดที่ชื่นชอบรถสองล้อ และผู้ที่ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะในชีวิตประจำวัน


บริเวณด้านข้าง Yamaha M-Slaz Optimus Prime Style 


Yamaha M-Slaz Optimus Prime Style

          เมื่อเจ้า Yamaha M-Slaz นั้น Hot พอๆ กับอากาศเมืองไทยซะขนาดนี้ บวกกับกระแสการแต่งรถโมเดลนี้ มาแรงจนทีมงานต้องรีบเฟ้นหารถไอเดียการแต่งรถโมเดลนี้มาฝากสาวก M-Slaz กันอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนค่ะว่า วันนี้ในคอลัมน์ Racing Magazine คงจะถูกอก ถูกใจ เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการแต่งรถแบบโดดเด่น มองปุ๊บก็จำได้ปั๊บว่า เนี่ยแหละค๊า...รถของฉันเอง ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ ติดตาม Racing Magazine กันอย่างต่อเนื่องแล้วล่ะก็ ต้องเคยผ่านตากับรถ Zoomer-X ผลงานจากร้าน Jack Shop ที่เคยได้รับรางวัลไอเดียโดดเด่นในงาน Motor Bike 2016 ในรุ่น All New Zoomer-X กับคอนเซ็ปต์ Transformers (ทรานส์ฟอร์เมอร์) ซึ่งเจ้า Yamaha M-Slaz พระเอกประจำคอลัมน์ของเราในครั้งนี้ ก็เป็นผลงานและไอเดียเดียวกันกับ Zoomer-X ของร้าน Jack Shop โดยมีคุณโดโด้ ทองหล่อ ที่ได้แต่งรถสไตล์นี้ขึ้นมา ก็เพื่อต้องการจะเอาใจลูกโดยเฉพาะ นับว่าเป็นคุณพ่อไบค์เกอร์ตัวอย่างที่น่ารักซะจริงๆ เลยค่ะ

สีสันที่ถอดแบบมาจาก Optimus Prime 

มุมมองด้านหน้าของ M-Salz
 
 
บริเวณตัวถังน้ำมัน
 
 
อกล่างทำสีใหม่ให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
 
 
มุมมองด้านท้าย


          อย่างที่กล่าวไว้ว่าเจ้า Yamaha M-Slaz ตัวแต่งในครั้งนี้ ใช้ Concept ในการแต่งรถเดียวกับ Honda Zoomer-X Transformers Concept จึงทำให้รถ M-Slaz มาพร้อมกับสีของบอดี้ที่ดูโดดเด่น ด้วยสีสันสุดจี๊ดจ๊าด ถอดแบบสีมาจากเจ้าหุ่นยนต์ยักษ์อย่าง Optimus Prime โดยบริเวณหน้ากาก ตัวถังน้ำมัน อกล่าง และช่วงท้ายของรถ M-Slaz ได้ทำการพ่นสีให้ออกเป็นเหลือบมุข เพื่อเพิ่มความโดดเด่นตามสไตล์ของเล่นที่เด็กๆ ชื่นชอบ 

มุมมองด้านบนของ Yamaha M-Slaz

ของแต่งที่เน้นสีสัน


          ช่วงบนนั้นเรียกว่าสีสันไม่ธรรมดาเลยค่ะ เพราะคุณโดโด้ได้เปลี่ยนแฮนด์บาร์โดยใสแฮนด์แต่งสีแดงจากแบรนด์ Rizoma พร้อมตุ๊กตาจับแฮนด์จาก GTR ถัดขึ้นไปด้านบน ถูกเก็บความเรียบร้อยด้วยตัวเก็บสายยึดแฮนด์แต่ง Speedy เท่านั้นยังไม่พอ โดยเติมลุคให้ดูเป็น Optimus Prime มากยิ่งขึ้นด้วยการเสริมก้านครัทช์ และก้านเบรคแต่งสีทอง และสายถักจาก Star พร้อมทั้งปลอกแฮนด์แต่ง Ariete และเพิ่มความเท่สไตล์รถซิ่งด้วยกระจกปลายแฮนด์แต่ง  


มุมมองด้านหน้าของ M-Salz


เกียร์โยงแต่งสีทอง

 
ท่อไอเสียแต่ง Akrapovic


          โดดเด่นไม่แพ้กันกับช่วงล่างที่เน้นของแต่งให้เข้ากับ Concept ที่วางไว้ด้วยฝาที่ครอบเครื่องสีทองของแต่งศูนย์ Yamaha ถัดไปอีกนิดจะเห็นเกียร์โยงแต่งสีทองเช่นเดียวกับฝาที่ครอบเครื่อง บริเวณล้อคุณโดโด้ได้นำล้อเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมโซ่และสเตอร์แต่ง ที่จับคู่กับที่ครอบโซ่ของแต่งศูนย์ Yamaha ส่วนไฟท้ายจะเป็นไฟท้ายแบบมีไฟเลี้ยวในตัว และที่ขาดไม่ได้เลยกับท่อไอเสียแต่งจาก Akrapovic 


Yamaha M-Slaz จากไอเดียคุณโดโด้ ทองหล่อ

ด้านท้ายที่ดูโฉบเฉี่ยว


          นับว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์การแต่งที่โดดใจเด็กๆ และสาวกหุ่นยนต์ยักษ์อย่าง Optimus Prime ที่คุณโดโด้ตั้งใจทำ M-Slaz คันนี้ เพื่อเอาใจลูก โดยแปลงหุ่นยนต์ที่ลูกชอบกลายร่างมาเป็นเจ้า Yamaha M-Slaz รถ Street Bike สไตล์ Naked ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ส่วนในคอลัมน์ Racing Magazine ครั้งต่อไป จะมีรถจักรยานยนต์แต่งแนวไหนมาให้รับชมกันอีก สามารถติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com นะคะ  

 


สามารถติดตามชมรถตัวแต่ง Yamaha M-Slaz ได้ที่นี้ 

Yamaha M-Slaz Blue Machine By แม็กซ่าขาซิ่ง อันเดอร์กราว

Yamaha M-Slaz น้องเล็กพันธุ์ซ่า กับของแต่งแบบเน้นๆ จากสำนัก SJ Super Bike

Yamaha M-Slaz อีกหนึ่งสไตล์ที่โดดเด่น เน้นสีสันสุดจี๊ด By Piston Bike


สามารถติดตามชมรถตัวแต่งจากร้าน Jack Shop ได้ที่นี้ 

Honda Zoomer-X Transformers Concept By Jack Shop

Honda Moove Luxury iron man style By JACK SHOP



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook