Kawasaki Serpico PDK-R1 สปอร์ตทัวร์ริ่ง 2T สุดหายากระดับตำนานกับการตกแต่งสุดสปอร์ต By ยศ อะไหล่แต่ง

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2560 - 11:10

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

Kawasaki Serpico PDK-R1 By ยศ อะไหล่แต่ง

 

          มาพบกันอีกแล้วครับ กับพวกเรา BoxzaRacing วันนี้มาอยู่กันในคอลัมน์ RacingMagazine คอลัมน์ที่จะพาเพื่อนๆ เข้ามาอยู่ในที่ที่มีแต่รถสวยๆ งามๆ แต่งเทพๆ มาให้ชมกันเพลินๆ ครับ ในครั้งนี้เรามาอยู่กับสาย 2T อีกครั้ง แต่บอกเลยว่า...พิเศษสุดๆ เพราะเราได้นำรถสปอร์ตทัวร์ริ่งที่บอกได้เลยว่าสุดหายากอีกหนึ่งรุ่นในเมืองไทย กับ Kawasaki Serpico PDK-R1 ซึ่งเป็นตัวพิเศษที่สร้างขึ้นจากพื้นฐานเดิมของ Kawasaki Serpico ที่ผลิตออกมาเพียงไม่กี่คัน รอบนี้บอกเลยครับ งานพรีเมี่ยมเราก็มา พร้อมกับการตกแต่งด้วยอะไหล่สุดเทพจากสำนักดังอย่าง ยศ อะไหล่แต่ง ที่นำ Kawasaki Serpico PDK-R1 มาเสริมอะไหล่แต่งระดับเทพเจ้าทั้งคัน ครั้งนี้สายซิ่ง 2T ห้ามพลาดเลยนะครับ

 

Kawasaki Serpico PDK-R1 จาก ยศ อะไหล่แต่ง

 

          โดยเจ้า Kawasaki Serpico PDK-R1 คันนี้ อยู่ในความครอบครองของ ส.ท. อ้น ไชโย ทางเราต้องขอขอบคุณไปทาง ส.ท. อ้น ไชโย ด้วยนะครับ ที่ได้นำรถหายากแบบนี้ มาให้เพื่อนๆ ชาว BoxzaRacing ได้ชมกันครับ เดี๋ยวเราจะมาทำความรู้จักกับรถที่บอกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งของความเป็นที่สุดของรถ 2T พิกัด 150 ซีซี. ที่แรงเกิน ซีซี. จริงๆ ครับ

 

 Kawasaki Serpico PDK-R1 By ยศ อะไหล่แต่ง

 

กันสะบัด Ohlins

 

ปั๊มบน Brembo โลโก้แดง ขวัญใจสายซิ่ง

 

          เรามาเริ่มต้นที่กันชุดบนกันก่อนเลยครับ ว่ามีของแต่งอะไรบ้าง โดยชุดสีนั้นยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ  Kawasaki Serpico PDK-R1 ไว้ เพียงแต่เบิกอะไหล่บางชิ้นเพื่อทำให้รถสดใหม่ขึ้นกว่าเดิมครับ โดยสิ่งที่ทำให้ผู้เขียนต้องชะงักกับการไล่น็อตทองทั้งคันตัดกับสีน้ำเงินของตัวรถลงตัวสุดๆ ครับ มาถึงอีกจุดแค่หันไปปุ๊บก็สะดุดตาเลยครับกับกันสะบัด Ohlins ตัวยาวที่ติดตั้งอยู่ด้านข้างฝั่งซ้ายของตัวรถ ที่เข้ามาทำหน้าที่ช่วยเพิ่มความมั่นคงขึ้นกว่าเดิมในการควบคุมรถ และทำให้ชุดบนดูมีรายละเอียดมากขึ้นครับ ตามมาด้วยชุดปั๊มบน Brembo โลโก้แดง หมุดทอง เทพๆ เลยครับ มือคลัทช์ CRG สีดำ ประกับคันเร่ง KX และแผงคอ ZX 

 

ปั๊มเบรคล่างและดิสก์เบรก Brembo

 

โช้คอัพ Gazi

 

          มาดูกันที่ชุดล่างครับกับล้อแม็กหน้า-หลังของ LS125 ปั๊มล่าง Brembo ขวัญใจขาซิ่ง พร้อมดิสก์เบรกหน้า Brembo งานนี้ชุดเบรกจัดเต็มจริงๆ ครับ มาที่ชุดหลังกันต่อครับกับชุดเกียร์โยง R15 มาทำให้ท่าทางการขับขี่ให้เป็นสไตล์สปอร์ตกว่าเดิม  ใกล้ๆ กันนั้นก็คือ ปั๊มกระทุ้งหลังดูคาติ และปั๊มเบรกหลัง Brembo HP พร้อมอัพเกรดระบบสายถัก EARL’S ทั้งคัน ปิดท้ายชุดล่างด้วยโช้คหลังสุดฮิตอย่าง Gazi ทำให้ช่วงล่างเจ้า Kawasaki Serpico PDK-R1 มีสมรรถนะเพิ่มมากขึ้น

 

มุมหล่อๆ ของเครื่องยนต์ Kawasaki Serpico PDK-R1

 

ท่อไอเสียปลายไทเทเนียม DBS

 

          ปิดท้ายกันที่ส่วนของเครื่องยนต์ครับ ต้องขอบอกเลยครับว่าเครื่องยนต์ใหม่มากๆ เหมือนย้อนกลับไปตอนที่เจ้า Kawasaki Serpico PDK-R1 เริ่มเปิดตัวใหม่ๆ เลยครับ กับเอกลักษณ์ที่สาย 2T ต้องหลงรัก คือ เสื้อสูบสีทองอันเลื่องชื่อของค่าย Kawasaki ที่สร้างชื่อในด้านสุดยอดพละกำลังที่เค้นออกมาอย่างไม่ยั้ง ตามด้วยไล่น็อตทองทั้งเครื่องยนต์ และสุดท้าย ท้ายสุดกับชุดท่อไอเสียจากสำนัก DBS ปลายไทเทเนียมพร้อมเดินคอสุดอลัง ด้วยวัสดุไทเทเนียมอย่างสวยงาม

 

ส.ท. อ้น ไชโย กับ Kawasaki Serpico PDK-R1 สุดหล่อคู่ใจ

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ Kawasaki Serpico PDK-R1 อีกหนึ่งตำนานสปอร์ตทัวร์ริ่ง 2T ที่ไม่มีวันตาย แถมหายากอีกด้วย พร้อมกับการตกแต่งสุดชิคด้วยอะไหล่แต่งระดับเทพ ครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ ส.ท. อ้น ไชโย รวมถึงสำนักแต่ง ยศ อะไหล่แต่ง ที่ได้นำรถสุดพรีเมี่ยมมาให้พวกเราได้ชมกันเพลินๆ เลยครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเทพๆ หายากๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก เพื่อนๆรอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook