Super Open 4 จังหวะ หัวฉีด กับดีกรีความแรงที่สุดในเมืองไทย 9.5 วิ ที่แฝงในร่างเจ้าตั๊กแตนสุดเฟี้ยว

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 20 เมษายน 2560 - 15:08

ภาพโดย: PSM

PSM

Super Open 4 จังหวะ By ช่างบอม รังสิต

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆ สายซิ่งทุกคน มาพบกันอีกแล้วครับ กับ BoxzaRacing ในช่วง RacingMagazine ที่จะนำแต่งแรงๆ เฟี้ยวๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้นำอีกหนึ่ง DragBike ที่ขึ้นชื่อว่าแรงสุดๆ กับ Super Open 4 จังหวะ จากสำนัก ช่างบอม รังสิต ที่พกพาดีกรีความแรงระดับ 9.5 วิ ที่ฉีกทุกคู่ต่อสู้เลยก็ว่าได้ ด้วยผลงานการโมดิฟายที่เรียกได้ว่า สุดกว่านี้...ไม่มีอีกแล้ว เดี๋ยวเราจะมายลโฉมความแรงของคันนี้กันเลยครับ

 

ขุมพลังดีกรีความแรงพิกัด 9.5 วิ

 

          มาดูกันที่ขุมพลังอันเป็นจุดเด่นของ Drag Bike คันนี้เลยครับ กับฐานเครื่องยนต์จาก Honda Nova Sonic 125 หัว CBR ตามสไตล์ Drag Bike ต่อไปเราจะมาสแกนส่วนเสื้อสูบกันก่อนเลยครับกับไซส์ลูกสูบขนาดเป้ง 80 มม. พร้อมเสริมปะเก็น ยืดช่วงชักขึ้น 13.5 มม. ตามด้วย หัวฉีด 2 หัว ของ CBR และ K20 เพื่อการอัดฉีดน้ำมันที่มากขึ้น

 

เรกูเลเตอร์ HYB รักษาแรงดันน้ำมัน พร้อมสีโครงเขียวสุดจี๊ด 

 

          ด้านระบบเชื้อเพลิงติดตั้งเรกูเลเตอร์ของ HYB เพื่อรักษาแรงดันน้ำมันให้คงที่ พร้อมหัวต่อระบบน้ำมัน HYB ทั้งหมด เพื่อให้ระบบเชื้อเพลิงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามด้วยกล่องไฟ Api สำหรับการจูนระบบไฟและน้ำมัน...เสริมความแรงได้อย่างไร้ขีดจำกัดเลยทีเดียว

 

มุมใจละลายของสายซิ่ง

 

ท่อสูตรอ้วน ออเงิน พร้อมสุ้มเสียงอันเร้าใจ

 

          ระบบเกียร์ 1 2 3 5 โดยอัตราทดเกียร์ 1 อยู่ที่ 14:32, เกียร์ 2 อยู่ที่ 16:26, เกียร์ 3 อยู่ที่ 24, เกียร์ 5 อยู่ที่ 25 พร้อมไล่สเตอร์หน้า-หลัง 19-24 ตามด้วยคอยล์ MSD เพื่อกำลังไฟจุดระเบิดที่เสถียรมากขึ้น ระบบระบายความร้อนกับงานสร้างหม้อน้ำจากช่างบอม รังสิต และท่อสูตรอ้วน ออเงิน 

 

ปั๊มเบรค Brembo สุดฮิตของชาวแว๊น

 

โช้คหลัง Gazi กับมุมภาพที่ดูแล้วไม่เบื่อ

 

          มาดูกันที่รายละเอียดเล็กน้อยของคันนี้ครับ กับปั๊มบนฐานดำสุดฮิตของรถซิ่ง ตามด้วยปั๊มเบรกล่าง Brembo โช้คอัพหลัง Gazi ล้อ Kingu พร้อมทำสีโครงเขียวให้เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของช่างบอม รังสิต

 

อาร์ท แม่กลอง มือขี่ฝีมือเฉียบของสำนักช่างบอม รังสิต

 

          และนี่คือ สุดยอด Drag Bike Super Open 4 จังหวะ หัวฉีด อีกหนึ่งคัน ที่บอกได้เลยว่า...แรงสุดๆ ด้วยการโมดิฟายระดับพระกาฬ พร้อมสถิติ 9.5 วิ ทำให้ DragBike คันนี้ มีดีกรีที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถ Drag Bike แรงๆ คันไหน มาให้ชมกันอีกรอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook