Yamaha ZR Superjog รถป๊อบสายแง๊ด พร้อมแซ๊ดทุกเวลา By จ๊อกกะจ่อย

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2560 - 15:13

ภาพโดย: PSM

PSM

Yamaha ZR Superjog รถป๊อบสายแง๊ด by จ๊อกกะจ่อย

 

          สวัสดีครับแฟนๆชาว BoxzaRacing มาพบกับเราอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine เช่นเคยกับการนำรถแต่งหลากหลายสไตล์มาให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้นำรถป๊อบสุดฮิตอีกหนึ่งรุ่นกับเจ้า Yamaha ZR Superjog กับการโมดิฟายมาในสไตล์หล่อเข้ม เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกับเจ้าสุดหล่อตัวเล็กคันนี้กันครับ

 

หล่อทุกมุม

 

          โดยเจ้า Yamaha ZR Superjog เป็นของ คุณ พงศ์พิพัฒน์ จรรยานุภาพ หรือ คุณ โน้ต กับฉายาในวงการ จ๊อกกะจ่อย คุณ โน๊ต ได้บอกกับเราว่าที่ได้เลือกเจ้า Yamaha ZR Superjog คันนี้มาแต่งเพราะ "ชอบรูปทรงที่กระทัดรัดโดยเฉพาะหางด้านหลังที่เชิดขึ้นเหมือนสปอยเลอร์ทำให้รถดูสปอร์ต" คุณ โน๊ต ยังบอกอีกว่า "ในสไตล์การแต่งรถคันนี้ของคุณโน๊ตจะเน้นแต่งเป็นสไตล์ญี่ปุ่นและพยายามหาของแต่งตรงรุ่นที่เป็นของญี่ปุ่นให้มันได้ลงตัวที่สุด" ชักอยากชมทั้งคันแล้ว ไปกันเลยครับ

 

 

 

 

 

 

          มาเริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับกับชุดเรือนไมล์ Zero หน้าขาว ให้อารมณ์คลาสสิคเบาๆ เสริมความเฉียบด้วยชุดโคมไฟสีรุ้ง Simon เฟี้ยวๆไปอีก ตามมาด้วยปลอกแฮนด์ Kitaco แบรนด์ดังประจำรถป๊อบ ชุดสีแฟริ่งสีสดๆสีเนียบๆอารมณ์เหมือนพึ่งถอยป้ายแดงใหม่ๆ เฉียบๆหน่อย

 

 

 

 

 

          ต่อกันที่โซนชุดล่างกันครับกับโช้คหน้า KN พร้อมปั๊มเบรก Brembo เสริมสมรรถนะช่วงล่างกันให้เฟี้ยวขึ้นไปอีก เสริมความแน่นด้วยล้อแม็ก ZR EVO 5 ก้าน ทำให้โซนช่วงล่างดูแน่นๆเต็มๆ มาถึงด้านหลังกับคันสตาร์ท Kitco ลายไฟเอาให้ซิ่งไปเลย และจัดหนักช่วงล่างอีกชิ้นด้วยโช้คหลัง Bitubo 

 

 

 

          ส่งท้ายด้วยโซนความแรงครับ กับการโมดิฟายชุดข้างด้วยชามแต่งและสายพาน Daytona ตามมาด้วยเฟืองท้ายแต่ง สายหัวเทียน NGK คอยล์ไฟ Kitaco และจุกปิดน้ำมันเฟืองท้าย KN สิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้กับท่อไอเสียแต่งจากสำนัก Chamelon ที่ให้สุ้มเสียงสุดแง๊ดๆ

 

 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับเจ้า Yamaha ZR Superjog กับการตกแต่งที่เรียกได้ว่าโดนใจสายหล่อเลยทีเดียว ต้องขอขอบคุณ คุณโน๊ต ด้วยครับที่ได้นำรถเฟี้ยวๆมาให้เราได้พรีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันอย่างจุใจ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing ที่นี่ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook