เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2557 - 16:04

Honda Zoomer-X ใหม่ 2014 “Life Unblocked แสบสรรค์ มันส์นอกกรอบ”

Zoomer X ใหม่ 2014  “Life Unblocked แสบสรรค์ มันส์นอกกรอบ”

 



         บริษัท  A.P. Honda (เอ.พี.ฮอนด้า) เปิดตัว Zoomer X ใหม่ 2014 เอาใจวัยรุ่นในคอนเซปต์  “Life Unblocked แสบสรรค์ มันส์นอกกรอบ” ด้วยสีสันสุดจี๊ดกับ สีสะท้อนแสง แสบสุดในทุกมุมมอง ล้ำสมัยด้วยตัวถังรถที่เป็นจุดเด่นของ ซูมเมอร์ อยู่แล้ว

 

 

         ด้วยสีสันใหม่ของ Zoomer-X ที่มาเพิ่มความโดดเด่นบนท้องถนน กับตัวรถที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่แล้ว New Zoomer-X ก็ยังเพิ่มความโดดเด่นเข้าไปอีกด้วย แผงเรือนไมล์ X-Meter ดีไซน์ใหม่แหวกแนว และแฮนด์เปลือยที่ดูเข้ากับแผงเรือนไมล์ และยังให้ความสุขกับการขับขี่ด้วย ล้อขนาด 12 นิ้ว มีหน้ายางที่กว้าง และโช็คหน้าแบบหัวกลับ ที่รองรับทุกสภาพพื้นผิวถนนได้เป็นอย่างดี ยังมีระบบเบรคแบบกระจายแรงเบรคหรือที่เรียกว่า Combi Brake System ทำงานร่วมกับ คาลิปเปอร์หน้า 3 สูบ(เฉพาะรุ่นคอมบายเบรค)

 

 

         Honda(ฮอนด้า) ได้ให้สมรรถนะเครื่องยนต์กับ New Zoomer-X คันนี้ด้วยเครื่องยนต์ยุคใหม่ล่าสุดแบบ PGM-FI ขนาด 110cc. ที่พัฒนาให้ดูแลรักษาง่าย แถมยังมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 53 กิโลเมตร / ลิตร ถือได้ว่ามีความประหยัดน้ำมันอย่างมาก แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผ่านการวัดมาตรฐาน สมอ. Mode R40 ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก และยังสามรถเติมน้ำมัน E20 ได้อีกด้วย     



ราคา Zoomer-X อยู่ที่ 51,000 บาท มีสีให้เลือก 5 สี

 

สีส้ม

 

สีดำ

 

สีเขียว

 

สีชมพู

 

สีขาว

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook