เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 5 เมษายน 2567 - 18:11

ทำความรู้จัก Yamaha Fazzio Fila Limited Edition ที่ผลิตเพียง 2,500 คัน

      Yamaha Fazzio Fila Limited Edition พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งรุ่นนี้จะถูกผลิตออกมาจำหน่ายเพียงแค่ 2,500 คันเท่านั้น ช้าหมดอดได้ขี่แน่นอน โดยเปิดราคาจำหน่ายที่ 62,900 บาท

 

 

      ความพิเศษของ Yamaha Fazzio Fila จะไม่ใช่เพียงแค่ที่ตัวรถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น เพราะ Fila เป็นแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าชื่อดังระดับโลก ทำให้จะมีสิ่งของที่เกี่ยวกับเสื้อผ้า หมวก และกระเป๋าออกมาจำหน่ายเช่นกัน

 

 

      สำหรับความแตกต่างความพิเศษของ Yamaha Fazzio Fila จะเป็นเรื่องการเล่นสีสันใหม่ การปรับดีไซน์ของกราฟิกรถใหม่ ซึ่งมีหลายจุดหลายตำแหน่งของตัวรถเลยทีเดียว เริ่มจากการใส่กรอบไฟหน้า และกรอบไฟเลี้ยวที่มีสีแดงสดใสลงไป เช่นเดียวกับสติกเกอร์ลายพิเศษที่อยู่ระหว่างไฟเลี้ยวซ้าย และไฟเลี้ยวขาว

 

 

      นอกจากนี้ตรงบริเวณบังโคลนหน้าก็มีสติกเกอร์กราฟิก Fila เพิ่มเติมเข้ามา โดยในส่วนของสีวงล้อก็เป็นสีแดงสุดพิเศษ มีเฉพาะแค่ Yamaha Fazzio Fila เพียงเท่านั้น

 

 

      ถัดมาอีกเล็กน้อยในส่วนตรงหน้าจอเรือนไมล์ดิจิทัล ก็มีการเพิ่มกรอบเข้ามาสร้างสีสันความแตกต่างไปจากเดิมเช่นกัน ซึ่งคุณสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่า Yamaha Fazzio Fila จะมีทั้งสีน้ำเงิน สีขาว และสีแดงที่ผสมกันอยู่อย่างลงตัว

 

 

      เช่นเดียวกับบริเวณช่องชาร์จมือถือ ก็มีการเลือกใช้สีแดงสดใส สร้างความแตกต่างความพิเศษที่ไม่เหมือนเดิม พอมีสติกเกอร์ Fazzio Fila เพิ่มความโดดเด่นไปอีกระดับ

 

สติกเกอร์ Fazzio Fila

 

      ความพิเศษเรื่องหนึ่งที่ต้องพูดถึงของ Yamaha Fazzio Fila คือการกลับมาใช้สติกเกอร์เรืองแสง ซึ่งจะแปะอยู่บริเวณใต้เบาะนั่งทั้งฝั่งซ้ายและขวา โดยในอดีตทาง Yamaha ได้เคยทำกับรถมอเตอร์ไซค์ในช่วงยุค 90s มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น JS120, Mate 111 และ Mate Alfa เป็นต้น ที่สำคัญคือทาง Yamaha เคลมว่าทำเป็นเจ้าแรกของโลกอีกด้วย

 

สติกเกอร์เรืองแสง

 

      เช่นเดียวกับไฟท้าย และไฟเลี้ยวข้างหลัง ก็มีการเพิ่มกรอบไฟขึ้นมา ให้มีความพิเศษไปจากเดิม สำหรับเบาะนั่งยังคงเป็นทรงเดิมอยู่ แต่หุ้มหนังเป็นสีแดงที่ทำให้รถดูสวยลงตัวแบบสุดๆ

 

 

      ทั้งหมดนี้คือความพิเศษ ความแตกต่างของ Yamaha Fazzio Fila Limited Edition ซึ่งเน้นย้ำว่าจะถูกผลิตเพียงแค่ 2,500 คัน เท่านั้น โดยทาง Boxzaracing ก็ได้ทดลองขับขี่ทดสอบเพื่อดูสมรรถนะ และประสิทธิภาพของรถคันนี้อีกด้วย

 

      หากใครกำลังมองหารถสกู๊ตเตอร์สักคันไปใช้งาน โดยมีโจทย์ในเรื่องราคาที่จับต้องได้ มีความอเนกประสงค์ในการขับขี่ใช้งาน ซึ่งรถรุ่นนี้มีความเป็นมิตรต่อผู้ขับขี่เป็นอย่างมาก เรียกว่าใครๆ ก็สามารถขับขี่ใช้งานได้อย่างแน่นอน

 

 

      เครื่องยนต์บลูคอร์ 125 ซีซี.  ที่โดดเด่นด้วยกำลัง และความประหยัด รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้ทั้งโซฮอล 91, โซฮอล 95 และ E20 ส่วนระบบเบรกก็มีเทคโนโลยีกระจายแรงเบรก ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ไปอีกระดับ

 

      ใต้เบาะนั่งมีพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ สามารถใส่หมวกกันน็อคได้ 1 ใบ พร้อมมีตะขอเกี่ยวอเนกประสงค์ 2 จุด รองรับการขนสัมภาระต่างๆ ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงที่วางเท้าคนขับก็เป็นแบบพื้นเรียบ สามารถวางสิ่งของเพิ่มเติมได้อีกด้วย

 

 

      ที่สำคัญสุดๆ คือ Yamaha มีการรับประกันคุณภาพรถยาวนานถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม. ซึ่งใครที่กำลังมองหารถสกู๊ตเตอร์ใช้งานสักคัน ตัวเลือกอย่าง Yamaha Fazzio ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นธรรมดาหรือรุ่นพิเศษ หากใครที่กำลังสนใจหรืออยากได้ข้อมูลของ Yamaha Fazzio เพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านได้เลย 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook