เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 8 มกราคม 2567 - 10:01

ใหม่ Honda Wave 125i 2024 ปรับสีสันใหม่ พร้อมปรับราคาขึ้นเล็กน้อย

 

      Honda Wave 125i 2024 ที่สุดของรถแม่บ้านบังลมรุ่นยอดนิยมของไทย กับความเปลี่ยนแปลงเรื่องสีสันใหม่ประจำปี โดยรถมาพร้อมแนว ‘ผู้นำที่ทุกคนเชื่อมั่น’ ที่จะสะท้อนความเป็นผู้นำด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยสีสันใหม่เฉดทูโทนที่ผสานความเรียบหรู

 

Honda Wave 125i จะมี 2 รุ่นย่อยให้เลือกซื้อใช้งาน ได้แก่

- รุ่นล้อแม็ก มีให้เลือก 4 เฉดสีใหม่ สีแดง (MAT RED), สีขาว-น้ำเงิน (WHITE BLUE), สีดำ-แดง (BLACK RED) และสีเทา (GREY) ราคาแนะนำ 57,400 บาท

 

- รุ่นล้อซี่ลวด มีให้เลือก 2 เฉดสีใหม่ ได้แก่ สีแดง-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ราคาแนะนำ 55,200 บาท

 

      พร้อมให้คุณมั่นใจในการขับขี่ใช้งาน กับประกันทั้งคันรถเป็นระยะเวลานานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร (อย่างหนึ่งอย่างใดถึงก่อน) ในส่วนของเทคโนโลยีหัวฉีดก็รับประกันยาวนานถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร (อย่างหนึ่งอย่างใดถึงก่อน)

 

 

      สำหรับ Honda Wave 125i รุ่นใหม่ล่าสุด จะมาพร้อมไฟหน้าแบบ Full LED Headlight และไฟท้ายดีไซน์ X-Clusive LED Tailight เช่นเดียวกับแผงหน้าปัดเรือนไมล์แบบ LCD Multi Meter ที่แสดงข้อมูลการขับขี่ครบถ้วน นอกจากนี้ที่เก็บสัมภาระใต้เบาะก็มีขนาดใหญ่ถึง 17 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้

 

      ในส่วนของเครื่องยนต์ Honda Smart Engine โดดเด่นด้วยความประหยัด ความแรง และความทนทาน ซึ่งเครื่องยนต์บล็อกนี้ได้รับการพิสูจน์มาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน มั่นใจหายห่วงอย่างแน่นอน ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 125 ซีซี. ที่มาพร้อมเทคโนโลยีหัวฉีด PGM-FI เคลมอัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงไว้ที่ 71.4กม./ลิตร และมีระบบ Piston Oil Jet ช่วยระบายความร้อนดียิ่งขึ้น

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลของ Honda Wave 125i 2024 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว สามารถไปสัมผัสรถมอเตอร์ไซค์คันจริงๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

 

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New Honda Wave 125i ได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand

Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha

Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

 

#ผู้นำที่ทุกคนเชื่อมั่น #NewWave125i #ประหยัดแรงทน #HondaSmartEngine

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #Thaihonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook