เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 15 มกราคม 2567 - 16:46

Yamaha WR155R 2024 ปรับสีสันใหม่ล่าสุด ที่ประเทศอินโดนีเซีย

       Yamaha WR155R 2024 กับความเคลื่อนไหวล่าสุดเกิดขึ้นที่อินโดนีเซีย ที่มีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องสีสันและลายกราฟิกใหม่ ก็เรียกได้ว่าเป็นการแต่งหน้าทาปากใหม่นั้นล่ะ ในส่วนองค์ประกอบอื่นๆ ยังไม่ได้มีความเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นเดิม

 

 

      สำหรับสีสันใหม่ล่าสุดนั้น จะเป็นการผสมผสานกันระหว่าง สีดำ สีฟ้า และสีส้ม รวมไปถึงมีการปรับดีไซน์สติกเกอร์ให้มีความทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในส่วนของสีสันของรถใหม่นั้น เรียกได้ว่ามันช่วยสร้างอารมณ์ความรู้สึกที่ดึงดูดสายตาของผู้ที่ได้พบเห็นมากกว่าเดิม

 

 

      ทั้งนี้ทาง Yamaha ได้เลือกใช้สีฟ้าที่เฟรมตัวถังของรถ ซึ่งช่วยสร้างมิติความแตกต่างไปจากเดิม โดยสีฟ้าของเฟรมรถจะตัดสลับกับสีดำเป็นหลัก พร้อมมีสีส้มที่ดูเป็นไฮทไลท์ถือว่าเป็นอะไรที่สวยลงตัวมากๆ สำหรับสีใหม่ประจำปี 2024

 

      เครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี. VVA ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด พร้อมส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด E20 ซึ่งเครื่องยนต์ไม่มีความเปลี่ยนแปลงใดๆ เกิดขึ้น

 

 

      เช่นเดียวกับระบบกันสะเทือนหน้าก็เป็นแบบ Upside down ขนาดแกน 41 มม. ที่ทำงานรวมกับระบบกันสะเทือนหลังแบบโช้คเดียวที่สามารถปรับได้ 5 ระดับ สำหรับระบบเบรกให้เป็นดิสก์หน้า/หลัง พร้อมมีระบบเบรก

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      ทั้งหมดนี้เป็นความเปลี่ยนแปลงล่าสุดของ Yamaha WR155R 2024 ซึ่งในไทยต้องรอติดตามว่าจะมีการปรับสีสันใหม่ในช่วงไหนของปี ใครที่กำลังเล็งจะซื้อมาใช้งาน ก็อดใจรอดูสีสันใหม่กันสักเล็กน้อย เพื่อจะได้สีใหม่ที่ถูกใจคุณ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook