เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2567 - 17:21

2024 Yamaha MT-15 กับ 3 เฉดสีใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ กับราคาที่ 1.01 แสนบาท

 

      2024 Yamaha MT-15 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่สุดแห่งความเร้าใจกับสไตล์เน็คเก็ตสปอร์ต กับสีสันใหม่ล่าสุดประจำปี โดดเด่นดีไซน์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตระกูล MT กับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ VVA ขนาด 155 ซีซี. ที่จะมอบความเร็วความแรงไม่เป็นสองรองใครในพิกัดนี้ กับราคาจำหน่ายอยู่ที่ 101,000 บาท

 

3 เฉดสีใหม่ ได้แก่

  • สีเทา Metallic Gray
  • สีน้ำเงิน Racing Blue
  • สีดำ Matt Black

 

 

      นี้คือรถเน็คเก็ตสปอร์ตที่ถูกออกแบบพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การขับขี่ที่สนุก พร้อมตอบโจทย์การขับขี่ใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในสภาพการจราจรที่ติดขัด รวมไปถึงการขับขี่ออกทริปทางไกล ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้งานแบบไหน ตัวของ MT-15 พร้อมไปกับคุณในทุกเส้นทาง

 

      เครื่องยนต์ 1 สูบ ขนาด 155 ซีซี. ที่มาพร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ VVA ระบายความร้อนด้วยของเหลว จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด พร้อมส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด พร้อมมีเทคโนโลยี ASSIST & SLIPPER CLUTCH ที่จะทำให้การขับขี่มีความสะดวกสบายมากขึ้น ตัวระบบจะเข้ามาช่วยลดแรงกระชากของล้อหลังขณะลดเกียร์ รวมไปถึงการเข้าเกียร์ และการบีบใช้คลัตช์ง่ายขึ้น

 

 

      Yamaha ได้ปรับเซ็ทให้รถมีฟิลลิ่งการขับขี่แบบเน็คเก็ตสปอร์ต ด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Upside down ที่สามารถดูดซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ในส่วนระบบกันสะเทือนหลังก็เป็นแบบโมโนครอสร่วมกับกระเดื่องซับแรง ซึ่งทำงานร่วมกับสวิงอาร์มอะลูมิเนียมแบบไดแคส (Diecast) ตรงจุดนี้ส่งผลในเรื่องฟิลลิ่งการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

 

 

      สำหรับเรื่องการออกแบบดีไซน์ของรถ เรียกว่าเป็นการถอดแบบมาจากรุ่นพี่ใน MT-Series ไม่ว่าจะเป็น MONO FOCUS LED ไฟหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ Mono Focus LED สว่างชัดทุกการขับขี่, หน้าปัด NEGATIVE LCD มีสไตล์ด้วย Multi-function พร้อมตัวเลขบอกตำแหน่งเกียร์ และไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ (Shift light)

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      นอกจากนี้ยามาฮ่ายังได้เตรียม Accessories ของแต่งมาให้เจ้าของรถได้เลือกตกแต่งเพิ่มเติม อันประกอบด้วย ชุดบังไมล์, การ์ดหม้อน้ำ, ชุดฝาครอบแฟริ่งล่าง, ชุดยึดแผ่นป้ายทะเบียน, ชุดไฟเลี้ยว LED, บังโคลนหน้าคาร์บอน, ชุดมือเบรก-มือคลัตช์, โช้คหลัง OHLINS และชุดท่อไอเสีย YOSHIMURA

 

 

      ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลของ 2024 Yamaha MT-15 รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งให้คุณมั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพของรถเป็นระยะเวลา 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ส่วนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 101,000 บาท โดยคุณสามารถไปพบรถมอเตอร์ไซค์คันจริงได้แล้วที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศโดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th หรืออัปเดตความเคลื่อนไหวของยามาฮ่าได้ทาง

Facebook : Yamaha Society Thailand

Instagram: @yamahasocietythailand

Youtube: Yamaha Society Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook