เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2559 - 11:29

GPX Legend 200 ตำนานบทใหม่ แห่ง Café Racer ฝีมือคนไทย

GPX Legend 200 ตำนานบทใหม่ แห่ง Café Racer ฝีมือคนไทย

 

GPX Legend 200

 

          จากกระแสความนิยมของรถมอเตอร์ไซค์ในสไตล์ Café Racer ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ GPX ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ฝีมือคนไทย ได้สร้างตำนานบทใหม่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แกชาวไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ในสไตล์ Café Racer ด้วยการส่ง GPX Legend 200 รถมอเตอร์ไซค์ Café Racer ขนาด 200 ซีซี. ในราคาที่สบายกระเป๋า ที่ผ่านการออกแบบ และดูแลทุกขั้นตอนการผลิตโดยคนไทย ดีไซน์เท่ลงตัว ที่พร้อมให้คุณได้พิสูจน์แล้ววันนี้

 

ถังน้ำมันทรงคลาสสิค ที่สามารถบรรจุเชื้อเพลิงได้ถึง 11.5 ลิตร

 

เบาะนั่งสไตล์ Café Racer สามารถซ้อนท้ายได้โดยไม่ต้องถอดตูดมด

 

          GPX Legend 200 มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ผสานกับความเท่ลงตัวในสไตล์ Café Racer โดยด้านหน้ามาพร้อมกับไฟหน้าทรงกลมโคมเดี่ยว และไฟเลี้ยวทรงกระสุนลอยสไตล์ครุยเซอร์อเมริกัน บังโคลนหน้าแบบ Metal Fender เพิ่มความหนักแน่นและแข็งแกร่ง ทนทานต่อการใช้งาน ควบคุม Legend 200 ได้อย่างมั่นใจด้วยแฮนด์ทรง Café Racer จับยึดกับโช๊คอัพ พร้อมมีช่องสำหรับยึดแฮนด์ เพื่อสามารถต่อยอดแนวทางการแต่งได้มากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับกระจกปลายแฮนด์ อีกหนึ่งการดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็น Café Racer ในตัวคุณ

 

แฮนด์แบบจับยึดกับโช๊คอัพ มาพร้อมกับกระจกปลายแฮนด์ อีกหนึ่งการดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็น Café Racer ในตัวคุณ 

 

บังโคลนหน้าแบบ Metal Fender เพิ่มความหนักแน่นและแข็งแกร่ง ทนทานต่อการใช้งาน

 

          ส่วนเบาะนั่งของ GPX Legend 200 ก็ยังคงความคลาสสิคตามแบบฉบับรถมอเตอร์ไซค์ในสไตล์ Café Racer ไว้อย่างสมบูรณ์ อีกทั้งยังออกแบบให้สามารถซ้อนท้ายได้โดยไม่ต้องถอดตูดมด เพื่อความสะดวกสบาย อีกทั้งยังออกแบบให้มีกล่องเก็บเครื่องมือประจำรถ ที่สามารถหยิบใช้งานได้อย่างสะดวก และมีกุญแจล็อคป้องกันเครื่องมือสูญหายอีกด้วย ไม่เพียงแต่เบาะนั่งเท่านั้นที่คงความคลาสสิค ส่วนของถังน้ำมันก็ได้ถูกออกแบบให้มีความคลาสสิคในสไตล์ Café Racer ไว้เช่นกัน โดยถังน้ำมันสามารถบรรจุน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง 11.5 ลิตร ปิดท้ายด้วยไฟท้าย LED เพิ่มความชัดเจนในทุกจังหวะการเคลื่อนไหว

 

ไฟท้าย LED เพิ่มความชัดเจนในทุกจังหวะการเคลื่อนไหว

 

          สำหรับหน้าปัดเรือนไมล์ของ GPX Legend 200 มาพร้อมกับเรือนไมล์แบบดิจิตอล ที่เปลี่ยนสีหน้าจอได้ และมีฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนทุกความต้องการ สตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยปุ่มสตาร์ทมือ พร้อมไฟฉุกเฉินให้คุณได้มั่นใจทุกครั้งเมื่อใช้งาน สวิตช์แฮนด์อลูมิเนียม ทนต่อการใช้งาน พร้อมปุ่มกดแตร (แตรคู่ให้เสียงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์)

          ด้านมิติตัวรถของ GPX Legend 200 มีความยาวอยู่ที่ 2,010 มม. ความกว้าง 750 มม. และความสูง 1,000 มม. ส่วนความสูงจากพื้นถึงเบาะนั่งอยู่ที่ 790 มม. ระยะฐานล้อ 1,340 และมีน้ำหนักโดยรวมของตัวรถอยู่ที่ 140 กก.

 

ระบบช่วงล่างของ GPX Legend 200

 

          สำหรับช่วงล่างของ GPX Legend 200 มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ (Upside Down) ด้านหลังเป็นแบบโช๊คอัพคู่ของ YSS แก๊สกึ่งน้ำมัน ซึ่งสามารถปรับความแข็งของสปริงได้ 6 ระดับ สร้างความนุ่มนวล และการทรงตัวที่ดีเยี่ยมในทุกการขับขี่ ส่วนระบบเบรคด้านหน้าเรียกได้ว่าจัดมาให้แบบไม่มีกั๊ก ให้คุณมั่นใจทุกการขับขี่ ด้วยดิสก์เบรคคู่หน้าแบบ Twin Disc Brake ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพิ่มการกระจายน้ำหนักขณะเบรค ทำให้ประสิทธิภาพในการเบรคดียิ่งขึ้น จับคู่กับคาลิปเปอร์ทั้ง 2 ฝั่ง ส่วนด้านหลังเป็นแบบดิสก์เบรกเดี่ยวจับคู่กับคาลิปเปอร์ 1 POT วงล้อ Union Autoparts รัดด้วยยาง Vintage (ยางฟันเลื่อย) ของ Vee Rubber ตามสไตล์ Café Racer ที่ขนาดล้อหน้า 4.00-17 62s และล้อหลัง 4.50-17 62s

 

เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 1 สูบ ขนาด 197 ซีซี. ของ GPX Legend 200

 

          ส่วนในเรื่องของขุมพลังของเจ้า GPX Legend 200 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 1 สูบขนาดความจุ 197 ซีซี. ขนาดกระบอกสูบ 65 มม. ระยะชัก 60 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 9.0:1 ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ 6 สปีด พร้อมระบบคลัชท์มือ ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ลื่นไหล และรวดเร็ว สั่งได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังมาพร้อมกับ Oil Cooler ที่ช่วยลดอุณหภูมิของน้ำมันเครื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้ดียิ่งขึ้น ระบายไอเสียผ่านท่อไอเสีย Mega Phone แบบ Stainless Steel ดีไซด์สุดคลาสสิคตามสไตล์ Café Racer ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน มอก.

 

Oil Cooler ช่วยลดอุณหภูมิของน้ำมันเครื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์

 

          สำหรับ GPX Legend 200 มีให้เลือก 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเหลือง, สีแดง, สีเทาด้าน, สีดำด้าน โดยมีราคาค่าตัวเพียง 67,500 บาทเท่านั้น ซึ่งต้องบอกเลยว่า GPX Legend 200 คือ รถมอเตอร์ไซค์ที่เหล่าสาวก Café Racer คู่ควร และคุ้มค่าแก่การมีไว้ในครอบครองอย่างแท้จริง

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook