เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2559 - 13:41

New Lambretta L70 Vendetta รถ Scooter เวอร์ชั่นใหม่ เตรียมอวดโฉมเร็วๆ นี้

Lambretta L70 Vendetta รถ Scooter เวอร์ชั่นใหม่ เตรียมอวดโฉมเร็วๆ นี้

Lambretta L70 Vendetta

           Lambretta (แลมเบรตต้า) รถสกู๊ตเตอร์ในตำนานอีกหนึ่งแบรนด์จากประเทศอิตาลี ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ได้ปล่อย Teaser รถสกู๊ตเตอร์โมเดลใหม่ล่าสุด ที่เตรียมกลับมาทวงบัลลังความยิ่งใหญ่อีกครั้งในตลาดรถสกู๊ตเตอร์ ซึ่งรถสกู๊ตเตอร์โมเดลล่าสุดจากค่าย Lambretta มาพร้อมกับชื่อรุ่นที่เตรียมพร้อมจะกลับมาสร้างชื่อเสียงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง อย่าง L70 Vendetta ที่มาจากภาษาอิตาลี โดยมีความหมายว่า ความอาฆาต พยาบาท กับการแก้แค้นในลักษณะที่ต้องใช้ความพยายามอันแสนยาวนาน นั้นก็เปรียบเหมือนกับว่าโมเดลใหม่ล่าสุดที่ Lambretta เตรียมปล่อยออกมานั้น แสดงให้เห็นถึงการกลับมายิ่งใหญ่ดังเช่นในอดีตอีกครั้ง  

 

Lambretta 

 

           New Lambretta L70 Vendetta รถสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ เป็นผลงานการออกแบบของบริษัท Kiska (คิสก้า) ซึ่งเป็นบริษัทที่ออกแบบรถจักรยานยนต์ของค่าย KTM (เคทีเอ็ม) และ Husqvarna (ฮัสควานา) โดยเจ้า Lambretta L70 Vendetta เป็นรถที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นรถโมเดลพิเศษที่ใช้ในการฉลองครบรอบ 70 ปี ของ Lambretta โดยรถสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ คาดว่าน่าจะใช้เครื่องยนต์ 4 จังหวะ สูบเดียว ที่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 รุ่น อย่าง 50 ซีซี. 125 ซีซี. และ 180 ซีซี. โดยใช้เกียร์คู่แบบออโต้ (CVT)

           อย่างไรก็ดีคงต้องอดใจรอการเผยโฉยอย่างเป็นทางการของรถ New Lambretta L70 Vendetta ที่คาดว่าจะเปิดตัวกันในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ หากมีข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับรถสกู๊ตเตอร์โมเดลนี้อย่างไร จะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้ง    

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก:scooterlab.uk,.lambretta.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook