เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 15 สิงหาคม 2559 - 15:14

Vespa เชิญสัมผัสสมรรถนะพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ New Collection 2016 ณ สนามมอเตอร์สปอร์ตพาร์ค สุวรรณภูมิ

 

          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี Vespa (เวสป้า) และ Piagio (พิอาจิโอ) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชิญชวนสื่อมวลชนทุกแขนงร่วมเปิดประสบการณ์การขับขี่รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้ารุ่นปัจจุบัน เพื่อสัมผัสสมรรถนะขั้นสุดที่มาพร้อมกับดีไซน์แห่งแบรนด์ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า New Collection 2016 ซึ่งกิจกรรมทดสอบสมรรถนะครั้งนี้ จัดขึ้น ณ สนามมอเตอร์ สปอร์ต ปาร์ค สุวรรณภูมิ บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง ภายใต้ความสนุกสนานเพลินเพลินไปกับสไตล์ควบคู่สมรรถนะตามแบบฉบับของความเป็นรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์

 

 

          หลังจากที่บริษัทเวสปิอาริโอได้เปิดตัวแนะนำรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า New Collection 2016 อย่างเป็นทางการให้กับสื่อมวลชนชั้นนำของประเทศไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2559 ครั้งนี้จึงนับเป็นโอกาสอันดี สำหรับกิจกรรมทดสอบสมรรถนะเพื่อส่งต่อประสบการณ์การขับขี่อย่างมีสไตล์ ที่ครบทั้งสมรรถนะ ความสนุกสนาน ความคล่องตัวและความปลอดภัยเป็นหลัก โดยกิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า New Collection 2016 ครั้งนี้แบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ช่วง ครอบคลุมถึงการแนะนำให้ความรู้สื่อมวลชนเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ที่เวสป้าบรรจงคิดมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ยุคปัจุบัน จากนั้นกระตุ้นอะดรีนาลินของสื่อมวลชนด้วยความแรงเต็มสมรรถนะของรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้าบนสนามขับขี่จริง ที่มีเส้นทางทั้งทางโค้งและทางตรงเพื่อสัมผัสถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพของรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้าขั้นสุด

 

ควบคุมง่าย เข้าโค้งได้อย่างใจสั่ง

 

ท่านั่งให้ความสบาย และมีความชิคมากๆ

 

           ซึ่งทั้งหมดที่สามารถพบได้ในรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า New Collection 2016 ทั้งเวสป้า พรีมาเวร่า และ เวสป้า สปริ้นท์ ซึ่งมาพร้อมสุดยอดความลงตัว ทั้งดีไซน์และสมรรถนะ ไม่ว่าจะเป็นระบบ ABS (Anti – lock Breaking System)  ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจทุกจังหวะการขับขี่ เครื่องยนต์ i-get ที่ลดการสิ้นเปลืองของอัตราการเผาผลาญน้ำมันเชื้อเพลิง มอเตอร์สตาร์ทใหม่เพิ่มความนุ่มนวลขณะขับขี่ที่มาพร้อมกับความเบาลงของเสียงเครื่องยนต์อย่างชัดเจน พ่วงความสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยปุ่มเปิดเบาะระบบไฟฟ้า (Electric Saddle Opening) ไปจนถึงช่องเสียบชาร์จ USB สำหรับทุกอุปกรณ์สื่อสาร ตบท้ายความโฉบเฉี่ยวด้วยท่อไอเสียดีไซน์ใหม่เพิ่มความปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น

 

ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบเบรค ABS

 

ช่องเชื่อมต่อ USB สำหรับชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้า

 

          ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสนุกผนวกสไตล์และสุดยอดสมรรถนะจากรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า New Collection 2016 ที่เพื่อประสบการณ์สุดยอดในการขับขี่ สำหรับผู้ที่สนใจรถรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้า New Collection 2016 รวมถึงรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้าทุกรุ่น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเข้าชมรถได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ และยังสามารถติดตามข่าวสารพร้อมทั้งกิจกรรมดีๆได้ที่ www.vespa.co.th หรือ facebook.com/vespathailand และอินสตาแกรมที่ @vespathailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook