เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 8 ตุลาคม 2559 - 17:44

Yamaha Jupiter RC คันไหน จะเป็นที่สุดแห่งความเร้าใจ 9 ตุลาคมนี้...ได้รู้ !

เตรียมนับถอยหลัง ระเบิดความมันส์กันให้สุดขั้วกับโปรเจ็คท์ Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) รอบชิงชนะเลิศ ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 เพื่อเฟ้นหาที่สุดของ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) แห่งสยามประเทศ

ก่อนที่ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) ทั้ง 4 คัน จะไประเบิดพลังประลองความเร็วกันในสนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ทาง BoxzaRacing ได้จับรถทั้ง 4 คัน มาทำการขึ้น Dyno เพื่อวัดแรงม้า ซึ่งบอกได้เลยว่า แต่ละคัน ปั่นตัวเลขออกมาได้แบบน่าดูชมกันเลยทีเดียว แสดงให้เห็นถึงสุดยอดพื้นฐานของเครื่องยนต์ในพิกัด 115 ซีซี. ของ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) ที่มาพร้อมความทน อึด สามารถโมดิฟายเพื่อเรียกแรงม้าได้ง่าย เหมาะกับการเป็นม้าศึกคู่ใจของสายแว๊นซ์ตัวจริง

พลาดไม่ได้เป็นอันขาด ! สำหรับการแข่งขัน Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) รอบสุดท้าย ที่พร้อมระเบิดความเร้าใจแบบสุดขั้วในวันที่ 9 ตุลาคม 2559 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 50,000 บาท ทีมใดและรถคันไหนจะเป็นที่สุดของ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) แห่งสยามประเทศ งานนี้...เตรียมตัว เตรียมใจ ไปลุ้นกันแบบเกาะติดขอบสนามได้เลย

 

#‎JupiterRacingChallenge #JupiterRC‬ ‪#‎ถ้าคุณเฟี้ยวต้องเหลียวJupiter‬ ‪#‎Jupiterคันไหนจะแรงที่สุดในไทย‬ ‪#‎เเรงอย่างเดียวไม่พอต้องหล่อด้วย‬ ‪#‎ของดีมีต้องโชว์‬ ‪#‎ร่วมเชียร์‬ ‪#‎เขย่าวงการรถแว๊นซ์เมืองไทย‬ ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ‬(ช.เทค) ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีพิชญเกษม‬ ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค‬ ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ‬ #MaxRunner #NGO #ช่างเซ๊ะ #‎ถ้าคุณแน่ต้องลองJupiter‬ ‪#‎Jupiterคันไหนจะแรงที่สุดในไทย‬ ‪#Jupiterคันไหนจะเจ๋งที่สุดในไทย #รถแต่ง #รถซิ่ง #‎เเรงอย่างเดียวไม่พอต้องหล่อด้วย‬ ‪#‎ของดีมีต้องโชว์‬ ‪#‎ร่วมเชียร์‬ ‪#‎เขย่าวงการรถแว๊นซ์เมืองไทย‬ #Fast&Furious #DataTec #Avenger #RPII #MissionImpossible #โต๊ดวาซาบิ #ช่างบอมรังสิต

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook