เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 18 ตุลาคม 2559 - 10:04

Suzuki เตรียมส่ง All-New GSX-S150 รถ Naked Bike ที่จะมาเติมเต็มในพิกัด 150 ซีซี.

Suzuki All-New GSX-S150 ใช้พื้นฐานเดียวกันกับ Suzuki All-New GSX-R150

 

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Suzuki ได้เปิดตัว All-New GSX-R125 และ R150 ซึ่งเป็นรถในแนว Sport Bike ในงาน Intermot ที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีข่าวคราวการเคลื่อนไหวของรถ Naked Bike ในพิกัด 150 ซีซี. จากทางค่ายหลุดออกมา โดยใช้ชื่อรุ่นว่า All-New GSX-S150

 

 Suzuki All-New GSX-R150

 

          สำหรับ Suzuki All-New GSX-S150 ที่ทุกท่านกำลังรับชมอยู่นี้ เป็นผลงานภาพเรนเดอร์จากเว็บไซต์ motoblast.org โดยสังเกตุได้ว่า Suzuki All-New GSX-S150 มีโครงสร้างพื้นฐานเดียวกันกับ GSX-R150 แทบทุกประการ แตกต่างกันที่การเปลือยแฟริ่ง และไฟหน้าที่ดีไซน์ต่างกันออกไป รวมไปถึงแฮนด์บาร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถแนว Naked Bike

          สำหรับสเปคคร่าวๆ ของ Suzuki All-New GSX-S150 นั้น จะใช้โครงรถแบบ Twin Spar ที่มีขนาดกระชับ และน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ เน้นความคล่องตัวในการใช้งานในเมืองเป็นหลัก เครื่องยนต์ขนาด 149 ซีซี. 1 สูบ DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ และมีระบบเบรค ABS ติดตั้งมาให้เป็นมาตรฐาน พร้อมทั้งระบบการจุดระเบิดสตาร์ทเครื่องแบบใหม่ Suzuki Easy Start System หรือเป็นแบบ Keyless ที่ไม่ต้องเสียบกุญแจเข้ากับเบ้าก็สามารถสตาร์ทได้ แค่มีกุญแจอยู่กับตัวในรัศมีที่กำหนดไว้

          Suzuki All-New GSX-S150 คาดว่าจะเปิดตัวอยู่เป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า โดยจะมาเป็นคู่แข่งโดยตรงกับ M-Slaz สำหรับ Suzuki All-New GSX-S150 จะชูจุดเด่นด้วยระบบเบรค ABS และระบบ Keyless ส่วนทางด้านราคาอาจจะต่ำกว่า Suzuki All-New GSX-R150 เล็กน้อย ส่วนในประเทศไทยมีโอกาสสูงที่จะได้จับจองเป็นเจ้าของ Suzuki All-New GSX-S150 กันในปีหน้า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook