เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2559 - 10:20

Kawasaki Ninja 250 2017 หลุดรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมทิศทางที่น่าสนใจของสปอร์ตไบค์พิกัด 250 ซีซี.

 ภาพแรนเดอร์เต็มๆ ตัวของ Kawasaki Ninja 250 โฉมปี 2017

 

          ก่อนหน้านั้นทาง Kawasaki Ninja 250 โฉมปี 2017 ได้เผยภาพแรนเดอร์จากหน้าปก Young Machine ฉบับใหม่ล่าสุด ทาง tmcblog.com จากอินโดนิเซีย ได้เผยภาพเนื้อหาภายในของภาพแรนเดอร์ Kawasaki Ninja 250 รุ่นใหม่ล่าสุด ให้ชมกันมากยิ่งขึ้น โดยเจาะลึกทุกรายละเอียดที่เป็นไปได้ว่าอาจได้บรับการบรรจุลงในโฉมจำหน่ายจริง โดยมีด้วยกันดังนี้

 

ไฟหน้า LED ที่ออกแบบให้รับกับแฟริ่งหน้าที่โฉบเฉี่ยว

 

          เริ่มจากด้านหน้าที่ได้มีการใช้โคมไฟ LED ตามสมัยนิยม (ที่เผยมาก่อนหน้านั้น) จึงทำให้สามารถปรับแต่งเส้นสายของแฟริ่ง กับชิลด์บังลม ที่โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น, ถังน้ำมันยกสูงสไตล์สปอร์ต

 

เบาะนั่ง 2 ตอน พร้อมเฟรมถักสีเขียว

 

          เบาะนั่งแยก 2 ตอน ต่างระดับสไตล์สปอร์ต ซึ่งได้ออกแบบเบาะซ้อนท้ายที่โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น และเผยให้เห็นเฟรมถักสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

 

โช้คอัพหัวกลับ พร้อมระบบเบรค ABS และเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง

 

          ทางด้านระบบกันสะเทือนหน้าจะเป็นโช้คอัพหัวกลับกระบอกสีดำ-เงิน, ดิสก์เบรคหน้าแบบจานเดี่ยวสไตล์สปอร์ต ที่ได้รับการเสริมด้วยระบบเบรค ABS และยังได้เผยว่าขุมพลังจะเป็นแบบ 2 สูบเรียง DOHC ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ

 

ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่

 

          ปิดท้ายด้วยส่วนท้ายรถที่เผยให้เห็นดิสก์เบรคหลังพร้อมระบบขับเคลื่อนด้วยโซ่, ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่, สวิงอาร์มขนาดใหญ่ ที่คาดว่าอาจผลิตจากอลูมิเนียม เป็นต้น โดยรวมจึงทำให้ Kawasaki Ninja 250 โฉมปี 2017 มีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวที่ถอดแบบจากบิ๊กไบค์คลาสใหญ่เลยทีเดียว สำหรับรายละเอียดอื่นๆ รอชมได้ในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก tmcblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook