เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 15 มีนาคม 2560 - 14:55

GPX Legend Gentleman หล่อเก๋าสไตล์ Modern Classic Bike ในค่าตัวที่ต้องร้องว๊าว !

GPX Legend Gentleman

 

          GPX Racing ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในเวลานี้ จากผลงานยอดจองถล่มถลายภายในงาน Motor Expo 2016 กว่า 1,109 คัน แซงทุกแบรนด์ ตอกย้ำความแรงต่ออย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ถึง 4 รุ่น และรุ่นที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ และได้รับความสนใจที่สุด คงจะหนีไม่พ้น Legend Gentleman รถมอเตอร์ไซค์ Modern Classic Bike ในพิกัด 200 ซีซี. ที่พกเทคโนโลยี และอุปกรณ์ตกแต่งที่เกินราคา ผสานกับดีไซน์อันโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จึงถือโอกาสหยิบโมเดล Legend Gentleman มารีวิวแบบจัดเต็มให้เหล่าไบค์เกอร์ที่กำลังหมายปองได้รับทราบข้อมูลโดยทั่วกัน

 

ควบคุมบังคับเลี้ยวด้วยแฮนด์บาร์ ถังน้ำมันดีไซน์ล้ำสมัย กับความจุระดับ 12 ลิตร

 

ชุดแฟริ่งอกไก่ บ่งบอกสไตล์ที่ Classic อย่างลงตัว

 

          มาเริ่มกันที่ดีไซน์ภายนอกของ GPX Legend Gentleman กันก่อนเลย โดยเจ้า Legend Gentleman ถือเป็นการปปฏิวัติรถมอเตอร์ไซค์ Modern Classic Bike ในพิกัด 200 ซีซี. เลยก็ว่าได้ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น สะดุดตา ผสานกับรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของรถในสไตล์นี้ได้อย่างลงตัว เริ่มจากไฟหน้าโคมเดี่ยวทรงกลม ที่ถูกประดับด้วยไฟ Daylight แบบ LED พร้อมทั้งไฟเลี้ยวก้านกระสุนแบบ LED ควบคุมบังคับเลี้ยวได้คล่องตัวผ่านแฮนด์บาร์ ถัดมาเป็นส่วนของถังน้ำมันดีไซน์ล้ำสมัย ที่ขุดเว้าร่องสำหรับหัวเข่า เพื่อจัดท่านั่งการขับขี่ให้กระชับ พร้อมมีแผ่นกันลื่นในตัว เสริมชุดแฟริ่งอกไก่บ่งบอกสไตล์ที่ Classic อย่างลงตัว เบาะนั่งทรงกระสุน มาพร้อมกับตูดหมดสไตล์ Cafe Racer พร้อมป้ายเบอร์ 10 บ่งบอกความยิ่งใหญ่ของค่าย GPX Racing ที่มีมายาวนานถึง 10 ปี ป้ายท้ายด้วยไฟท้ายแบบ LED พร้อมบังโคลนหลังแบบสั้น

 

ระบบเบรคด้านหน้าแบบ Double Disk พร้อมปั้มเบรคแบบ Radial Mount

 

โช้คอัพด้านหลังแบบ Mono Shock จาก YSS

 

          นอกจากดีไซน์ภายนอกจะโดดเด่นเกินห้ามใจแล้ว ในเรื่องของสมรรถนะการขับขี่ GPX Legend Gentleman ก็ได้ใส่ออพชั่นมาให้แบบจัดเต็มจากโรงงาน เริ่มจากระบบกันสะเทือนด้านหน้าที่เป็นแบบ Upside Down และด้านหลังแบบ Mono Shock จาก YSS ส่วนระบบเบรคด้านหน้าเป็นแบบ Double Disk พร้อมปั้มเบรคแบบ Radial Mount และด้านหลังแบบดิสก์เบรคเดี่ยว โดยติดตั้งอยู่บนพื้นฐานของล้อซี่ลวดขนาด 17 นิ้ว ซื้อถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็น Modern Classic Bike ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ GPX Legend Gentleman ยังส่งกำลังขับเคลื่อนผ่านโซ่ RK อีกด้วย

 

GPX Legend Gentleman มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 197 ซีซี.

 

ส่งกำลังขับเคลื่อนผ่านโซ่ RK มาตรฐานแบรนด์ดังระดับโลก

 

          สำหรับขุมพลังของ GPX Legend Gentleman มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 197 ซีซี. จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์ ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด ผ่านคลัชท์มือ ที่มาเติมเต็มความเร้าใจในการขับขี่ นอกจากนี้ GPX Legend Gentleman ยังส่งกำลังขับเคลื่อนผ่านโซ่ RK มาตรฐานแบรนด์ดังระดับโลกอีกด้วย ซึ่งทาง GPX Racing เคลมว่า สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 137 กม./ชม. พร้อมทั้งขจัดปัญหาเรื่องความร้อนขึ้นได้อย่างอยู่หมัด ด้วยระบบระบายความร้อนด้วยออยคูลเลอร์ ซึ่งสามารถตอบโจทย์การเดินทางของสาย Cafe Racer ได้อย่างหายห่วง อีกทั้งยังมีอัตราการบริโภคน้ำมันที่ทำให้คุณเหลือเงินในกระเป๋าอีกด้วย

 

 

          สำหรับ GPX Legend Gentleman มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี 4 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สีขาว, สีเหลือง, สีดำ และสีแดง โดยเปิดตัวมาด้วยราคาที่สุดแสนจะเร้าใจเพียง 67,500 บาทเท่านั้น เมื่อเทียบกับออพชั่น และบรรดาของเต็มที่จัดมาให้จากโรงงานแล้ว คงต้องบอกว่า คงไม่มี Modern Classic Bike รุ่นไหน คุ้มค่า คุ้มราคาไปกว่านี้อีกแล้ว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook