เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 มกราคม 2560 - 12:13

Honda เปิดตัว Navi Chrome และ Adventure Edition รถ Scooter ทางเลือกใหม่ เอาใจวัยโจ๋

 

          Honda ประเทศอินเดีย เปิดตัว New Navi รถ Scooter สายพันธุ์ใหม่เอาใจวัยโจ๋ ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันถึง 2 เวอร์ชั่น 2 สไตล์ ได้แก่ Chrome Edition และ Adventure Edition ผ่านขุมพลังขนาด 110 ซีซี. ที่เน้นการขับขี่ที่สะดวกสบาย ผสานกับรูปลักษณ์การดีไซน์แบบรถ Big Bike

          สำหรับ Honda New Navi เป็นรถ Scooter ที่ได้รับการพัฒนาให้มีความแตกต่างไปจากรถ Scooter ขนาด 110 ซีซี. ที่มีอยู่ในท้องตลาด โดยดีไซน์ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก Honda MSX125 แต่ใช้เครื่องยนต์ของ Scoopy-i กับเครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI ขนาด 110 ซีซี. ส่งกำลังด้วยสายพาน V-Matic ที่มีแรงม้าติดตัวมาที่ 7.83 ตัว ที่ 7,000 รอบ/นาที และมีแรงบิด 8.96 นิวตัน-เมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที

 

Honda New Navi Chrome Edition

 

          ซึ่ง Honda New Navi จะมีให้เลือกใช้งานด้วยกัน 2 เวอร์ชั่น 2 สไตล์ โดยเวอร์ชั่นแรก Chrome Edition จะได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียมในหลายจุด เริ่มจากชุดโคมไฟหน้า, ครอบเฟรมซ้าย-ขวา รวมไปถึงในส่วนของการ์ดกันกระแทกใต้ท้องเครื่อง และมือจับผู้ซ้อนท้าย ซึ่งดีไซน์โดยรวมเป็นการผสมผสานระหว่าง Honda MSX125 และ Zoomer-X เข้าไว้ด้วยกัน

 

Honda New Navi Adventure Edition

 

          ส่วนอีกหนึ่งเวอร์ชั่นนั่นก็คือ Adventure Edition ซึ่งมีดีไซน์โดยรวมไปในทิศทางเดียวกัน แต่เพิ่มเติมความสมบุกสมบันมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดการ์ดแฮนด์, วินชิลด์หน้าขนาดใหญ่, การ์ดกันกระแทกใต้ท้องเครื่อง, ชุดกันล้ม, มือจับผู้ซ้อนท้ายแบบตะแกรง รวมไปถึงชุดสีของตัวรถที่จะมาในรูปแบบของลายพราง และเบาะสีครีมแบบทูโทน

          โดย Honda New Navi ทั้ง 2 เวอร์ชั่นนั้น ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศอินเดีย ในราคาเริ่มต้นที่ 39,648 รูปีย์ หรือประมาณ 20,900 บาทเท่านั้น ส่วนจะนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยหรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามกันอีกสักระยะ หาก Honda New Navi มีทิศทางการตลาดที่ดี ก็ไม่แน่ว่าเร็วๆ นี้ บ้านเราอาจจะได้สัมผัสกับ Scooter สายลุยนี้ก็เป็นได้

 

ข้อมูลจาก : Indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook