เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 มีนาคม 2560 - 10:32

GPX Demon 150 GN อัพเกรดความดุดัน โดดเด่น ขีดสุดของสตรีทเน็กเก็ตไบค์คลาส 150 ซีซี.

 

GPX Demon 150 GN

 

          GPX Racing ต่อยอดความสำเร็จของมินิไบค์พิกัด 125 ซีซี. อย่าง GPX Demon ด้วยการนำเสนอสตรีทเน็กเก็ตไบค์แบบเต็มตัว GPX Demon 150 GN อัพเกรดรูปลักษณ์ ขุมพลังพิกัด 150 ซีซี. และเทคโนโลยีให้ใหญ่ขึ้น ทันสมัยขึ้นกว่าเดิม พร้อมมอบขนาดตัวรถที่เหมาะสมกับสรีระของคนไทย และสภาพการจราจรในขนาดที่ลงตัวที่สุด เพื่อให้แฟนๆ ไบค์เกอร์ได้ขับขี่ได้สนุกต่อเนื่อง ขับขี่ได้ทุกวันไม่ว่าจะวิ่งในเมืองไปจนถึงเดินทางข้ามจังหวัด

 

เครื่องยนต์ขนาดความจุ 149 ซีซี. พร้อมอกไก่ล่างป้องกันเครื่องยนต์

 

          GPX Demon 150 GN บรรจุเครื่องยนต์ขนาดความจุ 149 ซีซี. แบบ SOHC จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบคาร์บูเรเตอร์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ได้รับการยอมรับ และเคยบรรจุอยู่ในรุ่น CR5 นั่นเอง โดยให้อัตราส่วนการอัดที่ 9.0:1 ผสานกับน้ำหนักตัวของ GPX Demon 150 GN ที่มีเพียง 130 กก. ที่มอบการขับขี่ได้อย่างคล่องตัวสูง ควบคุมได้ง่ายดาย

 

จัดหนักด้วยโช้คอัพ Upside Down พร้อมดิสก์เบรกล้อหน้า

 

          ส่วนระบบช่วงล่างของ GPX Demon 150 GN ได้บรรจุระบบกันสะเทือนด้านหน้าด้วยโช้คอัพแบบหัวกลับ (Upside Down) ของ KYB และด้านหลังแบบ Mono Shock ของ KYB เช่นกัน ส่วนระบบเบรคทั้งหน้า และหลังเป็นแบบดิสก์เบรคทั้งคู่ ที่ติดตั้งอยู่บนล้อแม็กขนาด 14 นิ้ว รัดด้วยยางหน้า IRC ขนาด 120/70-14 และยางหลัง IRC ขนาด 140/70-14

 

โครงถักสีแดงเชื่อมรอบตัวรถ สะท้อนถึงตำนานของ Demon ที่สร้างชื่อในเมืองไทย

 

          ด้านมิติตัวถัง GPX Demon 150 GN ประกอบไปด้วยความยาว 1,800 มม./ กว้าง 800 มม./ สูง 1,200 มม./  ความสูงเบาะ 770 mm. และถังน้ำมันดีไซน์โฉบเฉี่ยวกับขนาดความจุ 8 ลิตร

 

ไฟหน้าทรง V-Shaped กับไฟเลี้ยว LED แบบก้านกระสุน

 

เบาะนั่ง 2 ตอนแยกชั้น

 

          และดีไซน์ GPX Demon 150 GN มาพร้อมกับรูปลักษณ์อันดุดันเร้าใจ ในสไตล์ Naked Bike แบบเต็มตัว เริ่มจากโครงถักสีแดงเชื่อมรอบตัวรถ ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Demon, ไฟหน้าแบบ V-Shaped พร้อมไฟเลี้ยว LED แบบก้านกระสุน, ชุดแฟริ่งมาพร้อมช่องระบายความร้อนด้านข้างดีไซน์เป็นเอกลักษณ์, อกไก่ล่างที่มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งของตัวรถให้ดูแน่นหนาขึ้น, เบาะนั่งออกแบบเป็น 2 ระดับ ปิดท้ายด้วยไฟท้าย LED พร้อมบังโคลนท้ายแบบสั้น 

 

เรือนไมล์จอดิจิตอล LCD ดีไซน์ทันสมัย

 

           หน้าปัดเรือนไมล์ของ GPX Demon 150 GN จะเป็นหน้าจอดิจิตอล LCD ที่ระบุรายละเอียดการทำงานของเครื่องยนต์อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นรอบเครื่องยนต์, มาตรวัดความเร็ว, ระยะทาง, เกจ์น้ำมันเชื้อเพลิง และเวลา โดยสารถเปลี่ยนสีของแสงจอได้ถึง 3 สี ได้แก่ สีส้ม, สีเหลือง และสีน้ำเงิน พร้อมทั้งควบคุมบังคับเลี้ยวได้อย่างคล่องตัวผ่านชุดแฮนด์บาร์ พร้อมตุ๊กตาแฮนด์ที่ยึดอย่างแน่นหนา

 

รายละเอียดท้ายรถ GPX Demon 150 GN

 

           GPX Demon 150 GN เปิดตัวมาที่ 58,500 บาท เท่านั้น พร้อมสีตัวถังที่มีให้เลือกทั้ง 4 สี ได้แก่ สีแดง, สีดำ, สีขาว และสีเขียว แฟนๆ เตรียมพร้อมส่งมอบอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนเป็นต้นไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook