เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มีนาคม 2560 - 14:55

GPX Legend Gentleman...Modern Classic 200 ซีซี. จัดเต็มความคุ้มค่า ขับสนุกในทุกๆ วัน

GPX Legend Gentleman

 

          GPX Racing ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทยที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ จัดเต็มทั้งประสิทธิภาพและบุคลิกของรถจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์แฟนๆ ชาวไทยได้เป็นอย่างดี โดยในเวลานี้ ขอนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ Modern Classic Bike พิกัด 200 ซีซี. รุ่นใหม่ล่าสุด นั่นคือ Legend Gentleman ผสานด้วยดีไซน์อันโดดเด่น สะดุดตา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี สมรรถนะ และชุดแต่งที่โดดเด่น ในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งในเวลานี้ได้เปิดให้แฟนๆ ได้จับจองกันแล้ว โดยมีรายละเอียดด้วยกันดังนี้

 

GPX Legend Gentleman มอบความสนุกในการขับขี่ทุกวันด้วยเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 197 ซีซี.

 

โซ่ขับเคลื่อนล้อหลังมาตรฐานระดับโลกจาก RK

 

ระบบระบายความร้อนด้วยออยคูลเลอร์

 

          เริ่มกันที่ขุมพลังขับเคลื่อนของ GPX Legend Gentleman ได้บรรจุเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 197 ซีซี. จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์ ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด ผ่านคลัชท์มือ เติมเต็มความเร้าใจในการขับขี่ ร่วมกับการส่งกำลังขับเคลื่อนสู่ล้อหลังผ่านโซ่ RK มาตรฐานแบรนด์ดังระดับโลกอีกด้วย ซึ่งทาง GPX Racing ได้เคลมว่าสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 137 กม./ชม. พร้อมทั้งขจัดปัญหาเรื่องความร้อนขึ้นได้อย่างอยู่หมัด ด้วยระบบระบายความร้อนด้วยออยคูลเลอร์ ที่สามารถตอบโจทย์การเดินทางของสาย Cafe Racer ได้อย่างหายห่วง อีกทั้งยังมีอัตราการบริโภคน้ำมันที่ทำให้คุณเหลือเงินในกระเป๋าอีกด้วย

 

ชุดดิสก์เบรคด้านหน้าแบบ Double Disk พร้อมปั้มเบรคแบบ Radial Mount

 

Mono Shock จาก YSS มอบความนุ่มนวลในการขับขี่

 

          ด้านสมรรถนะการขับขี่ GPX Legend Gentleman ได้บรรจุออพชั่นแบบจัดเต็มจากโรงงาน ทั้งระบบกันสะเทือนด้านหน้าจากโช้คอัพแบบหัวกลับ (Upside Down) และด้านหลังแบบ Mono Shock จาก YSS, ระบบเบรคด้านหน้าเป็นแบบ Double Disk พร้อมปั้มเบรคแบบ Radial Mount และด้านหลังแบบดิสก์เบรคเดี่ยว โดยติดตั้งอยู่บนพื้นฐานของล้อซี่ลวดขนาด 17 นิ้ว ซื้อถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็น Modern Classic Bike ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

โคมไฟหน้าทรงกลมพร้อม LED Daylight ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

 

เรือนไมล์ดิจิตอลพร้อมถังน้ำมัน 12 ลิตร ที่เสริมแผ่นกันลื่น ควบคุมได้ดั่งใจ

 

ที่พักเท้าพร้อมเกียร์โยง

 

          ที่โดดเด่นไม่แพ้กันก็คือ ดีไซน์ภายนอกของ GPX Legend Gentleman ที่เรียกได้ว่าเป็นการปปฏิวัติรถจักรยานยนต์ Modern Classic Bike ในพิกัด 200 ซีซี. ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น สะดุดตา ผสานกับรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของรถในสไตล์นี้ได้อย่างลงตัว เช่น ไฟหน้าโคมเดี่ยวทรงกลม ที่เสริมไฟ Daylight แบบ LED เพื่อความสวยงาม, ไฟเลี้ยวก้านกระสุนแบบ LED ควบคุมบังคับเลี้ยวได้คล่องตัวผ่านแฮนด์บาร์, ถังน้ำมันดีไซน์ล้ำสมัย ที่ขุดเว้าร่องสำหรับรองรับหัวเข่าพร้อมแผ่นกันลื่นในตัว เพื่อช่วยจัดท่านั่งการขับขี่ให้กระชับ, ชุดแฟริ่งอกไก่บ่งบอกสไตล์ที่ Classic อย่างลงตัว, เบาะนั่งทรงกระสุน มาพร้อมกับตูดหมดสไตล์ Cafe Racer ที่ประดับด้วยป้ายเบอร์ 10 บ่งบอกความยิ่งใหญ่ของค่าย GPX Racing ที่มีมายาวนานถึง 10 ปี และไฟท้ายแบบ LED พร้อมบังโคลนหลังแบบสั้น

 

GPX Legend Gentleman จัดเต็มความโดดเด่นด้วยสีตัวถังที้ง 6 สี 6 สไตล์

 

          GPX Legend Gentleman พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของในราคา 67,500 บาทเท่านั้น และมีสีตัวถังให้เลือกถึง 4 สี 4 สไตล์ ได้แก่ สีขาว, สีเหลือง, สีดำ และสีแดง เรียกได้ว่าเป็นรถจักรยายนยต์ Modern Classic Bike ที่จัดเต็ม คุ้มค่า คุ้มราคาอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook