เขียนโดย: AonTeerawat

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2557 - 18:22

Ninja 250 SL สปอร์ตรูปลักษณ์ใหม่เอาใจคนรัก Kawasaki

Ninja 250 SL สปอร์ตรูปลักษณ์ใหม่เอาใจคนรัก Kawasaki

 

           Kawasaki (คาวาซากิ) เปิดตัวสปอร์ตไบร์ Ninja 250 SL ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ แฟนคลับสายพันธ์ุ Ninja (นินจา) ไม่ควรพลาด ใครที่ชื่นชอบคงจะไม่ผิดหวังกันเพราะเจ้า Ninja 250 SL ถูกออกแบบเฟรมตัวถังให้มีน้ำหนักตัวที่ลดลงเหลือเพียง 152 กิโลกรัม ทำให้การขับขี่ในเมืองไม่เป็นอุปสรรคอีกต่อไปเพราะถูกออกแบบมาเพื่อให้ขับขี่ในเมืองได้อย่างสนุกและมีความคล่องตัวสูง ทำให้เจ้า Kawasaki Ninja 250 SL เป็นที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

           สำหรับเครื่องยนต์ก็น่าสนใจเพราะการขับขี่ที่มีความคล่องตัวสูงก็ต้องมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพ สำหรับเจ้า Kawasaki Ninja 250 SL ก็ได้ออกแบบเครื่องยนต์มาเป็นที่น่าพึงพอใจ ด้วยเครื่องยนต์ 1 สูบ ที่มีความจุกระบอกสูบถึง 249cc และมีกำลังแรงม้าถึง 28 แรงม้า จึงให้แรงบิดของเครื่องยนต์ตัวนี้มีมากถึง 22.6 นิวตันเมตร และให้อัตราเร่งดีเยี่ยมจึงทำให้การขับขี่ในเมืองไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 

 

           เรื่องของน้ำมันเชื้อเพลิง Ninja 250 SL ได้พัฒนาให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น ทำให้ผู้ขับขี่ประหยัดค่าน้ำมันไปได้ดีเลยที่เดียว และ Kawasaki Ninja 250 SL คันนี้มาพร้อมกับระบบเบรก ABS (Anti lock Brake system) ที่ทำให้ทุกการขับขี่มีความปลอดภัยมากขึ้น และผู้ขับขี่จะสนุกสนากไปกับสปอร์ตไบร์คันโปรดได้อย่างหมดห่วง

 

Kawasaki Ninja 250 SL มีให้เลือกถึง 4 สี

สีเขียว
 
สีขาว
 
สีแดง
 
สีเหลือง
 

ราคา Kawasaki Ninja 250 SL 2014

 

  • Kawasaki Ninja 250 SL 121,000 บาท


ปอร์ตไบร์คันนี้ก็เป็นที่น่าสนใจไม่น้อย ทำให้ทุกคนที่รอคอย Kawasaki Ninja 250 SL ได้รู้ถึงลูกเล่นและข้อมูลที่เราได้นำมาฝากกัน ในครั้งหน้าทางทีมงานจะนำรถรุ่นไหนมาให้ได้ชมกันอีกโปรดติดตามเราได้ทาง www.boxzaracing.com
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook