เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2560 - 17:42

Vespa ขานรับจัดแคมเปญ Not for everyone. Is it for you? พร้อมส่ง Vespa Primavera 150 รุ่นพิเศษ

บรรยากาศงานแถลงข่าวแคมเปญ Not for everyone. Is it for you? และเปิดตัวเวสป้ารุ่นพิเศษ

 

          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จํากัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถ Scooter สัญชาติอิตาลี Vespa และรถจักรยานยนต์ชั้นนำจากอิตาลี ได้แก่ PiaggioAprilia และ Moto Guzzi ขานรับแคมเปญใหม่ระดับเอเชีย "Not for everyone. Is it for you?" พร้อมกับเปิดตัวเวสป้ารุ่นพิเศษ "Vespa Primavera 150 Arcobaleno Limited Edition" ในจำนวนจำกัดเพียง 120 คัน ด้วยเฉดสีฟ้าพาสเทล (Azzurro Pastello) แรงบันดาลใจจากความสดใสของสายรุ้งเพื่อเอาใจหนุ่มสาวสไตล์คนเมือง พร้อมเดินหน้าสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการส่งมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายรถรุ่นนี้ให้กับมูลนิธิ เดอะ เรนโบว์ รูม (The Rainbow Room Foundation) 

 

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด Not for everyone. Is it for you? เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นแบรนด์ไอคอนในกลุ่มรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ โดยแคมเปญนี้มุ่งหวังที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้คนที่หลงไหลในความโดดเด่นและต้องการที่จะแตกต่างอย่างมีสไตล์ ซึ่งหากคุณชื่นชอบที่จะแตกต่าง เวสป้า คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ ซึ่งแคมเปญนี้เป็นแคมเปญใหญ่ระดับภูมิภาคที่จัดพร้อมกันทั่วเอเชีย เพื่อนำเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเวสป้าให้โลดแล่นอย่างสง่างาม สมกับความเป็น "Urban icon of Mobility"

 

Vespa Primavera 150 Arcobaleno Limited Edition

 

          ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเผยโฉมรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ Vespa Primavera 150 Arcobaleno Limited Edition (เวสป้า พรีมาเวร่า 150 อาร์โคบาเลโน ลิมิตเต็ด อิอิชั่น) ในเฉดสีฟ้าพาสเทล (Azzurro Pastello) ด้วยแรงบันดาลใจจากความสดใสของสายรุ้งเพื่อเอาใจหนุ่มสาวสไตล์คนเมือง ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น ที่โฉบเฉี่ยวสง่างามไม่เหมือนใคร ด้วยไฟหน้าทรงกลม และรูปทรงตัวรถที่ปราดเปรียว, ตะแกรงหลังสีโครเมียม, ประดับแพลทเหล็ก ลิมิตเต็ด อิดิชั่น รวมไปถึงลูกค้าจะได้รับชุดของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นสุดพิเศษอย่าง หมวกกันน็อกสีขาวสกรีนลายสีรุ้ง, กระเป๋าเป้ และผ้าเช็ดตัวชายหาด เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในการขับขี่ของลูกค้าเวสป้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งรถรุ่นนี้จะจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 120 คัน ในราคา 123,900 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากลูกค้าที่ซื้อมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ จะถูกนำไปสานต่อความสุขให้กับมูลนิธิ เดอะ เรนโบว์ รูม (The Rainbow Room Foundation) 

 

3 นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังตัวแทนคนรุ่นใหม่

 

          นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังเตรียมงบการตลาดสำหรับจัดแคมเปญใหม่นี้ โดยผ่านการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ จุดแสดงรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์จากเวสป้าตามจุดสำคัญต่างๆ อีกทั้งยังมีการสื่อสารผ่านทางตัวแทนคนรุ่นใหม่ นำโดยนักแสดงวันรุ่นชื่อดัง อาทิ เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ ออกแบบ - ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง พร้อมด้วยหนุ่มสุดฮอต เกรท - สพล อัศวมั่นคง ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์อันน่าค้นหา และโลดแล่นไปกับความเป็น Urban icon of Mobility รวมถึงยังมีการทำสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัล เพื่อเข้าถึงแฟนๆ Vespa ที่มีทั่วประเทศ และขยายฐานกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุ 18-25 ปีได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

 

Vespa Primavera 150 i-Get ABS สีแดง (Rosso Dragon)

 

          และภายใต้แคมเปญใหม่ ยังมีรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ Vespa สีใหม่ให้เลือกอีก 4 รุ่น ได้แก่ Vespa LX 125 i-Get สีเหลือง (Giallo Lime) ราคา 79,900 บาท / Vespa S 125 i-Get สีขาว (Montebianco) ราคา 88,900 บาท / Vespa Primavera 150 i-Get ABS สีแดง (Rosso Dragon) ราคา 119,900 บาท และ Vespa Sprint 150 i-Get ABS สีดำ (Nero Vulcano) ราคา 124,900 บาท

 

Vespa Primavera 150 Arcobaleno Limited Edition และของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นสุดพิเศษเฉพาะรุ่นนี้

 

          บริษัทฯ มั่นใจว่า แคมเปญระดับภูมิภาคนี้จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในตลาดประเทศไทย และในระดับเอเชีย รวมถึงยังเปิดประสบการณ์การขับขี่รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ได้ผนวกสุดยอดงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเวสป้า เข้ากับนวัตกรรมล่าสุดในรถเวสป้าที่ประหยัดน้ำมัน และเปี่ยมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ คาดว่า "เวสป้า รุ่นลิมิตเต็ด อิดิชั่น" จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ Vespa รวมถึงรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สีใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกันในวันนี้ คุณพรนภากล่าวทิ้งท้าย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook