เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2560 - 11:45

Honda เผยคลิปทีเซอร์ Honda Exmotion ว่าที่สตรีทเน็กเก็ท 150 ซีซี. ที่เตรียมให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัส

 New Honda Exmotion Performance

 

          A.P. Honda เตรียมเผยโฉมรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังเป็นข่าวคราวที่แฟนๆ กำลังจับตาอยู่ ณ เวลานี้ นั่นคือการเผยโฉมสตรีทเน็กเก็ตไบค์คลาส 150 ซีซี. ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัส โดยในเวลานี้ทางค่ายได้เผยคลิปทีเซอร์เตรียมนับถอยหลังเปิดตัวภายใต้ชื่อว่า Honda Exmotion

          สำหรับชื่อ Honda Exmotion อาจเป็นไปได้ว่าทางค่ายจำใช้ชื่อนี้เป็นชื่อคอนเซ็ปต์สำหรับการนำเสนอรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่นี้ รวมไปถึงทางค่ายได้เผยคลิปทีเซอร์ด้วยกัน 2 ชุด โดยคลิปบนสุด ชื่อว่า "New Honda Exmotion Performance" จะเป็นการเปิดเผยออพชั่นเด่นๆ ของรถรุ่นนี้ และคลิปล่างสุด "New Honda Exmotion Style" จะเผยให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ และทรวดทรงของถังน้ำมัน กับไฟท้าย

New Honda Exmotion Style

 

          ความน่าสนใจของรถรุ่นนี้ก็คือ การถ่ายทอดอุปกรณ์จากสปอร์ตไบค์รุ่นใหญ่ สู่สตรีทเน็กเก็ทคลาส 150 ซีซี. ที่จะเป็นการยกระดับความสปอร์ต และความโดดเด่นเกินตัว ทั้งโช้คอัพหัวกลับ USD, ปั๊มเบรกแบบเรเดียลเมาส์ พร้อมคาลิปเปอร์เบรกจาก Nissin, ท่อไอเสียใต้ท้องรถ ฯลฯ รวมไปถึงบุคลิกตัวรถที่ผสมผสานทั้งความคลาสสิกและความทันสมัยในหนึ่งเดียว

          ทาง A.P. Honda ได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อต้อนรับการมาของ Honda Exmotion จองรถว่าที่ Honda Exmotion รับฟรี แว่นกันแดดจาก Oakley เฉพาะ 3,000 ท่านแรก ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2560 ที่ Honda Wing Center หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะรีบนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. คลิปประกอบจาก รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า (Honda Motorcycle Thailand)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook