เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2560 - 12:12

Yamaha กับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ All-New R3 ที่พกความสปอร์ตเร้าใจมาเต็มพิกัด

 

          เป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวจากค่ายส้อมเสียง Yamaha ที่น่าจับตามองอย่างใกล้ชิด เมื่อสื่อชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น Young Machine ได้เผยโฉม Yamaha All-New R25 (หรือ R3 ในบ้านเรา) ซึ่งมาพร้อมกับความเป็น Sport Bike เต็มพิกัด พร้อมอ็อพชั่นแบบจัดเต็ม ที่เตรียมจะเสิร์ฟความเร้าใจในเร็วๆ นี้

 

 

          สำหรับภาพเรนเดอร์จาก Young Machine เผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Yamaha R3 อย่างชัดเจน เริ่มจากโช้คอัพด้านหน้าที่หันมาใช้แบบ Upside Down กระบอกสีทอง ที่ดูละม้ายคล้ายคลึงกับ R6 ระบบไฟรอบคันจัดเต็มด้วยระบบ LED ชุดแฟริ่งสปอร์ตเต็มลำที่ถูกถ่ายทอด DNA มาจาก R1 และ R6 รวมไปถึง Wing ด้านท้ายที่มาในสไตล์แบบเดียวกับ All-New R15 (ซึ่งถอดแบบมาจาก R1) นอกจากนั้น ภาพเรนเดอร์ยังเผยให้เห็นถึงระบบเบรคหน้าที่เป็นเบรค Advics แบบ Radial Mount ที่ติดตั้งอยู่บนล้อแม็กลายใหม่อีกด้วย

          ด้านขุมพลังเครื่องยนต์ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่า Yamaha จะพัฒนาใหม่ทั้งหมด ภายใต้ขุมพลัง Blue Core รวมไปถึงการติดตั้งระบบ VVA หรือวาล์วแปรผันมาให้ แบบเดียวกับที่ติดตั้งใน All-New R15 ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้น คาดว่า Yamaha จะตั้งใจเพิ่มแรงม้าให้สูงขึ้น เพื่อเป็นรถที่มีสมรรถนะสูงสุดในคลาส

          สำหรับ Yamaha All-New R3 มีความเป็นไปได้ว่าจะเปิดตัวในปี 2018 ซึ่งตอนนี้คาดว่าทางค่ายเองกำลังซุ้มทดสอบ และเก็บรายละเอียดเพิ่มเติมกันอยู่ อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่สนใจ และหมายปองรถ Sport Bike ในคลาส 300 ซีซี. ที่มาพร้อมความสปอร์ตเต็มขั้นคันนี้ กรุณาอดใจรอกันสักครู่ และหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมอย่างไร ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบอัพเดทข้อมูลให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูล : mekanika.com.my, young-machine.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook