เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 มกราคม 2561 - 12:20

Suzuki กับภาพหลุดที่คาดว่าจะเป็น GSX-Bandit 2018 รถแนว Naked Bike พิกัด 250-300 ซีซี.

 

          เป็นอีกหนึ่งกระแสข่าวที่มาแรงในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ เมื่อ Warungasep.net เว็บไซต์ชั้นนำจากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นประเทศฐานการผลิตของรถมอเตอร์ไซค์ค่าย Suzuki หลากหลายรุ่น ได้เผยภาพหลุดรถปริศนาที่คาดการณ์ว่าจะเป็น Suzuki GSX-Bandit 2018

 

 

          สำหรับรายละเอียดของตัวรถยังไม่ถูกเปิดเผยเป็นที่แน่ชัด แต่จากภาพแอบถ่ายที่หลุดออกมานั้น เผยให้เห็นในส่วนของไฟหน้าที่เป็นแบบโคมเดี่ยวแยก 2 ฝั่ง ดีไซน์ดุดันเร้าใจ,  ถังน้ำมันขนาดใหญ่, เบาะนั่งแบบ 2 ตอน ยกระดับผู้ซ้อนท้าย, ท่อไอเสียดีไซน์แบบยาวปลายออกด้านข้าง ซึ่งหลายๆ สำนักข่าวคาดการณ์กันว่านี่คือ ภาพหลุดของ GSX-Bandit 2018 ซึ่งเป็นรถแนว Naked Bike ขนาด 250-300 ซีซี. จากค่าย Suzuki

 

 

          อีกทั้งภาพหลุดดังกล่าวยังเผยให้เห็นถึงระบบช่วงล่างด้านหน้า ที่เป็นแบบ Upside Down และระบบเบรคแบบดิสก์เบรค ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะมาพร้อมระบบ ABS ด้วยหรือไม่, ควบคุมบังคับเลี้ยวด้วยแฮนด์บาร์ รวมถึงหน้าปัดเรือนไมล์แบบดิจิตอลอีกด้วย

          ทั้งนี้ภาพหลุดดังกล่าวเป็นเพียงการคาดเดาว่าอาจจะเป็น Suzuki GSX-Bandit 2018 เท่านั้น หรืออาจจะเป็นเพียงรถโมเดลจากทางประเทศจีน ซึ่งยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างชัดเจน ทั้งนี้คงต้องรอติดตามกันอีกสักระยะ

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูล : warungasep.net

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook