เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 เมษายน 2561 - 17:56

Suzuki เปิดตัว Burgman Street 125 รถพรีเมี่ยม Scooter น้องเล็ก แต่อ็อพชั่นใหญ่เกินตัว

          หลังจากที่ภายในงาน Motor Show 2018 ค่าย Suzuki ได้เปิดตัว Suzuki SV650X รถมอเตอร์ไซค์แนว Naked Cafe Racer และ Suzuki Address รถ Scooter แนวครอบครัว ให้คนไทยได้สัมผัส และจับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว แต่ทว่าในประเทศอินเดีย Suzuki ได้เปิดตัวพรีเมี่ยม Scooter น้องใหม่ ภายใต้ชื่อรุ่นว่า Suzuki Burgman Street 125

 

 

          โดย Suzuki Burgman Street 125 มาพร้อมกับนิยาม "Enjoyed a Ride" สนุกทุกการขับขี่ กับดีไซน์ที่ีความพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟ LED รอบคัน, หน้าปัดเรือนไมล์แบบดิจิตอล อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นช่องเสียบชาร์จไฟ 12V, U-Box ขนาดใหญ่ สามารถเก็บหมวกกันน็อคได้, วินด์ชิลหน้าแบบใสช่วยบังลมให้ผู้ขับขี่, เบาะนั่งกว้างขวางนั่งสบาย ฯลฯ

 

 

          โดยเจ้า Burgman Street 125 มาพร้อมกับระบบช่วงล่างแบบเทเลสโคปิคที่ด้านหน้า และด้านหลังแบบโช้คอัพเดี่ยวข้างซ้าย ระบบเบรคเป็นแบบดิสก์เบรคด้านหน้า และดรัมเบรคหลัง ส่วนขุมพลังเครื่องยนต์มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1 สูบ ขนาด 124.3 ซีซี. SOHC 2 วาล์ว ซึ่งให้อัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดี และให้การขับขี่สนุก โดยเจ้า Burgman Street 125 จะเริ่มทำตลาดที่ประเทศอินเดียก่อนประเทศแรก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook