เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 30 เมษายน 2561 - 14:15

Stallions เปิดตัว Centaur Makina สองล้อสุดชิค คลาสสิคสไตล์ ภายใต้นิยาม New Life New Freedom

 

          Stallions มอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย โดย บริษัท พาวเวอร์ สตาเลี่ยน จำกัด นำโดย คุณเจริญ ลาภล้นเหลือหลาย และคุณอารีรัตน์ ศรีประทาย ได้ประกาศเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิค 2 รุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ Centaur Makina 250 (เซ็นทอร์ มาคิน่า 250) และ Centaur Makina 150 (เซ็นทอร์ มาคิน่า 150) เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์คซึ่ง Stallions Centaur Makina ทั้ง 2 รุ่น เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์ ที่สามารถใช้งานได้ในทุกโอกาส และมีราคาที่ใครๆ ต่างเข้าถึงได้ง่าย

 

Stallions Centaur Makina สองล้อสุดชิค คลาสสิคสไตล์ ภายใต้นิยาม New Life New Freedom

 

          Stallions Centaur Makina ได้รับการรังสรรค์ภายใต้นิยาม “New Life New Freedom” และ “อิสระภาพใหม่ วิถีชีวิตใหม่” ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากรุ่นพี่ตระกูล Centaur ที่เคยสร้างชื่อมาแล้วก่อนหน้านี้ ด้วยรูปทรงและดีไซน์ที่ดูมีเอกลักษณ์ โดดเด่นสไตล์เรโทรพันธ์แท้ ดูคลาสสิค หรูหรา มีระดับ น่าค้นหา 

 

Stallions Centaur Makina 250

 

           ความโดดเด่นของ Centaur Makina 250 คือ ได้รับการอัพเกรดชุดเฟรมใหม่ให้เป็นแบบเปลคู่ ที่แข็งแกร่ง ทนทาน ดูดซับแรงสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้านเครื่องยนต์มาพร้อมขุมพลัง 1 สูบ 2 วาล์ว 4 จังหวะ ขนาด 223 ซีซี.  ระบายความร้อนด้วยอากาศ พร้อมระบบออยคูลเลอร์ ทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยชุดเกียร์แบบ 6 สปีด ให้แรงบิดที่ต่อเนื่อง ทำความเร็วได้อย่างลื่นไหลในทุกรอบการทำงาน ทรงตัวอย่างมั่นใจด้วยโช้กหน้าแบบ Upside Down แกน 41 มม. และโช้กหลังแบบมีซับแท้งค์สามารถปรับระดับได้ตามต้องการ พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มระบบเบรคใหม่เป็นดิสก์เบรคทั้งหน้าและหลัง โดยชุดเบรคหน้ามาพร้อมกับดิสก์เบรคคู่ จานดิสก์ขนาดใหญ่คาลิเปอร์แบบ 4 POT เฉกเช่นบิ๊กไบค์ พร้อมปรับขนาดของยางให้ใหญ่ขึ้น โดยยางหน้ามีขนาด 120/70 R17 ยางหลังขนาด 160/60 R70 ไฟหน้าและไฟท้ายได้รับการดีไซน์ใหม่ให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย เป็นระบบไฟแบบแอลอีดีทั้งไฟหน้าและไฟท้าย พร้อมเพิ่มไฟเดย์ไลท์ในส่วนของไฟหน้าแบบรถยุโรปหรู ให้แสงสว่างชัดเจนทุกการขับขี่ ถังน้ำมันแบบใหม่ขนาดความจุ 15 ลิตร มีจัดจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีแดง สีเทา และสีดำด้าน เปิดตัวด้วยราคาแนะนำเพียง 79,900 บาท

 

Stallions Centaur Makina 150

 

 

           สำหรับรุ่นน้องอย่าง Stallions Centaur Makina 150 มาพร้อมขุมพลัง 1 สูบ 2 วาล์ว 4 จังหวะ ขนาด 147 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ พร้อมระบบเกียร์ 5 สปีด โช้กหน้า Upside Down แกน 41 มม. โช้คหลังคู่แบบปรับระดับได้ ระบบเบรคเป็นดิสก์เบรคทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ด้านดีไซน์นั้น เรียกว่าถอดแบบมาจากรุ่นพี่อย่าง Stallions Centaur Makina 250 โดยมีระยะความสูงจากเบาะถึงพื้นเพียง 750 มม. เพื่อให้การขับขี่ทำได้อย่างมั่นใจ มีจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน สีขาว และสีดำ เปิดตัวด้วยราคาแนะนำเพียง 66,900 บาท

 

Stallions Centaur Makina 150 กับความโหดอีกขั้นในสไตล์ Scrambler

 

            Stallions Centaur Makina พร้อมเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 โดยผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Stallions Motor

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook