เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2561 - 12:38

Suzuki กับภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ GSX-R250 หรือ R300 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 

          อัพเดทความคืบหน้าล่าสุด สำหรับรถ Sport Bike รุ่นใหม่จากค่าย Suzuki กับ All-New GSX-R250 (หรือ R300 ในบางประเทศ) ซึ่งถือว่าใกล้ความเป็นจริงขึ้นไปทุกที เมื่อสื่อชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง young-machine.com ได้เผยภาพเรนเดอร์ล่าสุด ที่อ้างอิงจากภาพร่างการจดทะเบียนสิทธิบัตร

          ซึ่งเจ้า All-New GSX-R250 (R300) นั้น ถือว่าเป็นรถ Sport Bike ระดับ Entry Class พิกัด 250-300 ซีซี. ในตระกูล GSX รุ่นแรกของค่าย Suzuki โดยปล่อยให้คู่แข่งทำตลาดแซงหน้าไปหลายปี ไม่ว่าจะเป็น Honda CBR300R, Yamaha YZF-R3 และ Kawasaki Ninja 400 สำหรับดีไซน์ และมิติตัวรถของ All-New GSX-R250 (R300) นั้น ก็คงไม่แตกต่างไปจากรถ Sport Bike พิกัด 300 ซีซี. ทั่วๆ ไป แต่จะมีความโดดเด่นด้วยแชสซีแบบทวินสปาร์ และชุดแฟริ่งที่มีความโฉบเฉี่ยว สปอร์ต และคล่องตัว ในขณะที่น้ำหนักตัวรถคาดว่าจะมีน้ำหนักที่เบากว่าคู่แข่งทั้งหมด

 

 

          ด้านระบบช่วงล่างด้านหน้าจะมาแบบโช้คอัพ Upside Down ด้านหลังแบบ Mono Shock ส่วนระบบเบรคจะเป็นแบบดิสก์เบรคทั้งหน้า-หลัง โดยด้านหน้าจะมาพร้อมกับปั้มเบรคแบบ Radial Mount ส่วนด้านขุมพลังเครื่องยนต์ คาดการณ์ว่าจะแรงที่สุดในบรรดารถ Sport Bike พิกัด 300 ซีซี. โดยมีการคาดการณ์กันไว้ว่าเจ้า All-New GSX-R250 (R300) จะมีสมรรถนะสูงถึง 44 แรงม้า เลยทีเดียว

 

 

          ทั้งนี้ young-machine.com ได้นำภาพ Suzuki All-New GSX-R250 (R300) ขึ้นปกเล่มล่าสุด ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ young-machine.com ได้นำภาพเรนเดอร์ของรถที่จะเปิดตัวใหม่หลายต่อหลายรุ่นขึ้นปก และอีกไม่กี่เดือนต่อมาก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือว่ามีความน่าเชื่อถือ และทิศทางที่เป็นไปได้สูง โดยเจ้า Suzuki All-New GSX-R250 (R300) จะผลิตที่ประเทศอินโดนีเซียเป็นหลัก และจะส่งออกในรูปแบบ Global Model ซึ่งประเทศไทยก็จะเป็นหนึ่งในประเทศที่จะได้สัมผัสอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณภาพ : young-machine.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook