เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กรกฏาคม 2561 - 15:14

Vespa Notte สกู๊ตเตอร์แห่งรัตติกาลเดินทางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ แล้ว ฝั่งไทยเตรียมรอลุ้นอย่างใกล้ชิด

 

          หลังจากที่ Vespa อเมริกาได้เผยโฉม Vespa Notte สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษที่ย้อมตัวถังสีดำด้านพร้อมชุดแต่งสีดำที่ได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาแห่งรัตติกาล มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ครอบคลุมเครื่องยนต์ทุกความจุ ล่าสุด Vespa Notte ได้เตรียมวางจำหน่ายในประเทศอินเดีย หลังจากที่ได้รับการเปิดตัวในงาน Auto Expo 2018 ที่ผ่านมา สนนราคาอยู่ที่ 70,285 รูปีอินเดีย

          Vespa Notte เป็นรถสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษที่ได้รับการนำเสนอในธีมสีดำ ด้วยแรงบันดาลใจจากยามค่ำคืน สอดคล้องกับชื่อรถ Notte ที่แปลมาจากภาษาอิตาลีว่า "กลางคืน" โดยมาพร้อมกับตัวถังสีดำด้าน พร้อมชิ้นส่วนตกแต่งสีดำด้าน สลับดำเงา และเบาะนั่งสีดำ เรียกได้ว่าดำหมดจดทุกรายละเอียด ซึ่ง Vespa Notte สเปคอินเดียนั้นจะนำพื้นฐานมาจากรุ่น Vespa LX 125 ทว่าราคาจะต่ำกว่ารุ่นมาตรฐานถึง 4,000 รูปี มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1 สูบ ความจุ 125 ซีซี. สมรรถนะ 9.5 แรงม้า และแรงบิด 9.9 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT ความเร็วสูงสุด 100 กม./ชม.

 

 

          ข้อมูลอื่นๆ ของ Vespa Notte มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Single Side Arm กับโช้คอัพไฮดรอลิกที่ล้อหลัง, ดิสก์เบรกหน้า 150 มม. กับดิสก์เบรกหลัง 140 มม., ความจุถังน้ำมัน 7 ลิตร, ความสูงเบาะนั่ง 770 มม., ความสูงใต้ท้องรถ 155 มม. และน้ำหนักตัวถัง 114 กก. 

          Vespa Notte สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 70,285 รูปีอินเดีย ซึ่งถือได้ว่าถูกมากทีเดียว ส่วนในประเทศไทยนั้น คงต้องจับตาดูกันว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก bikewale.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook