เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2562 - 12:17

Vespa GTS 300 HPE สกู๊ตเตอร์ตัวแรงสุดเท่าที่เคยมีมา ควบคู่ระบบส่องสว่าง Full LED ในทุกรุ่นย่อย

 

          Vespa เผยโฉม Vespa GTS 300 HPE สปอร์ตสกู๊ตเตอร์โฉมใหม่ที่ทรงพลังสูงสุด และล้ำสมัยที่สุดเท่าที่บริษัทฯ พัฒนาขึ้นมา ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักความเด่น ความแรง และหลงไหลไปกับเส้นสายสกู๊ตเตอร์จากอิตาลี ควบคู่กับ GTS รุ่นปรับโฉมปี 2019 ที่จะมอบความล้ำยิ่งขึ้น เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

 

 

          Vespa GTS 300 HPE มาพร้อมกับการติดตั้งกล่อง ECU จาก Magneti Marelli ใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้สามารถเร่งพละกำลังเพิ่มขึ้นอีก 12% โดยที่ยังคงประสิทธิภาพในการกินน้ำมันที่ต่ำ และคายไอเสียต่ำผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro5 ควบคู่กับการใช้ระบบไฟส่องสว่างเป็น LED ทั้งหมด โดยที่เส้นสายตัวถังยังคงรูปแบบของ Vespa GTS เช่นเคย เช่นเดียวกับโครงสร้างตัวถังแบบเหล็กกล้า

 

 

          นอกจากนี้ได้เผยข้อมูล Vespa GTS รุ่นปรับโฉมที่ได้รับการอัพเกรดออพชั่นใหม่ซึ่งมีด้วยกัน 5 รุ่น ได้แก่ Vespa GTS, GTS Touring, GTS Super, GTS SuperSport และ GTS SuperTech โดยในรุ่น SuperTech จะได้รับเรือนไมล์จอแสดงผล TFT สี ขนาด 4.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน พร้อมระบบแสดงข้อมูลตัวรถหลายรายการ ส่วนรุ่นอื่นๆ ก็จะได้รับการปรับแต่งบุคลิกใหม่ ตั้งแต่แฮนด์, บังโคลน, ชิ้นส่วนตกแต่งโครเมียม อัพเกรดระบบส่องสว่างด้วยไฟ LED ทั้งหมด เป็นต้น

 

Cr. ข้อมูลจาก motorcyclenews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook