เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 13:03

Yamaha NMax 2019 หลุดรายละเอียดพรีเมียมสกู๊ตเตอร์สุดล้ำ พร้อมให้สัมผัส ไม่นานเกินรอ

Yamaha NMax โฉมปัจจุบัน

 

          เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์วงการมอเตอร์ไซค์ชั้นนำจากประเทศอินโดนิเซีย Iwanbanaran เผยภาพของพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์จาก Yamaha โดยระบุว่าเป็นว่าที่ Yamaha NMax 2019 โฉมใหม่ มาพร้อมกับุคลิกที่ดุดัน ล้ำสมัยยิ่งขึ้น ส่วนจะมีความแตกต่างมากจากเดิมแค่ไหนนั้น มาชมรายละเอียดกันได้เลย 

 

 

          เริ่มจากส่วนหน้าของรถที่มีการปรับรายละเอียดดีไซน์แฟริ่งหน้าใหม่ที่ดูดุัน ลงตัวกับการอออกแบบไฟ LED แบบแยกซ้าย-ขวา และไฟเลี้ยวก็ยังคงฝังอยู่ในแฟริ่งหน้าเหนือบังโคลนหน้าแบบเดิม นอกจากนี้ยังตอกย้ำถึงความเป็นรุ่น NMax ตรงที่ตรา NMax อยู่ด้านขวาของแฟริ่งหน้า ส่วนรายละเอียดส่วนท้าย เริ่มจากไฟท้ายที่ออกแบบใหม่ให้ต่างจากเดิม ที่มอบความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น พร้อมไฟเบรกดีไซน์ใหม่แยกบนล่าง และไฟเลี้ยวทรง L Shape ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ก็ไม่ต่างจากโฉมปัจจุบันมากนัก

 

 

          เมื่อทุกอย่างรวมกัน จะเห็นได้ว่า Yamaha NMax 2019 จะได้รับอิทธิพลการดีไซน์ที่ถ่ายทอดจาก Yamaha XMax ในฐานะรุ่นพี่ของคลาส มอบความดุดัน คมเข้ม และทันสมัยกว่าโฉมปัจจุบัน สำหรับออพชั่นที่อาจจะมอบเพิ่มจากเดิม คาดการณ์กันว่าอาจจะมีทั้งระบบ Start and Stop System หรือระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถจอดสนิท รวมไปถึงกุญแจรีโมทหรือ Keyless แบบใหม่ ควบคู๋กับออพชั่นทันสมัยหลายรายการ ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ ของว่าที่ Yamaha NMax 2019 โฉมใหม่นี้ต้องจับตาความเคลื่อนไหวกันอย่างใกล้ชิด หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก iwanbanaran.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Yamaha N-Max เตรียมกลับมาชิงผู้นำตลาดอีกครั้งด้วยรุ่นปรับโฉม ที่จะเปิดตัวในปี 2019

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook