เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 มีนาคม 2562 - 10:27

Yamaha NMax 155 ชมทิศทางโฉมจำหน่ายจริงผ่านภาพเรนเดอร์ ที่ถ่ายทอดความล้ำจาก TMax โฉมปัจจุบัน

 

          กระแสทิศทางโฉมใหม่ของ Yamaha NMax 155 ยังคงถาโถมกันมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางเว็บไซต์ Motoblast ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ของ Yamaha NMax 155 โฉมใหม่ล่าสุด ที่มาในอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งคราวนี้ได้มีการนำบุคลิกจาก Yamaha TMax มาดัดแปลงต่อยอดในฐานะรถรุ่นพี่ของคลาสนี้ 

 

 

          ซึ่งภาพเรนเดอร์ CG ของ Yamaha NMax 155 ชุดนี้ได้รับการปรับดีไซน์มอบความสปอร์ตล้ำที่ถ่ายทอดจาก Yamaha TMax โฉมปัจจุบันมาอย่างเห็นได้ชัด แต่จะมีการปรับดีไซน์ให้มีความสวยงามลงตัว สไตล์พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ออโตเมติดน้องเล็กสุด เช่น ชิลด์บังลมหน้า แฟริ่งหน้าที่มาพร้อมกับระบบไฟส่องสว่างที่ดีไซน์โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น, ไฟหน้าที่ฝั่งเข้ารูปกับแฟริ่งหน้า เป็นต้น

 

 

          ก่อนหน้านั้นมีข้อมูลว่า Yamaha NMax 155 โฉมใหม่ จะได้รับการเพิ่มออพชั่นอันทันสมัย ตอบโจทย์คนเมืองยิ่งขึ้น ได้แก่ ระบบ Start and Stop System หรือระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถจอดสนิท รวมไปถึงกุญแจรีโมทหรือ Keyless แบบใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยยังคงไว้ที่ยเครื่องยนต์หัวฉีด 155 ซีซี. 4 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation) และจับคู่เกียร์ CVT เพื่อการขับขี่ได้เต็มประสิทธิภาพ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ในเร็วๆ นี้

 

เปรียบเทียบกับ Yamaha TMax โฉมปัจจุบัน

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motoblast.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook