เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 มีนาคม 2562 - 16:38

Honda เปิดตัว Monkey และ C125 รุ่น Limited Edition ส่งตรงจากสำนักแต่งชั้นนำของญี่ปุ่น

          A.P. Honda จับมือแบรนด์แต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น เปิดตัว Honda Monkey และ Honda C125 รุ่น Limited Edition เอาใจไบค์เกอร์ที่มีสไตล์สะท้อนตัวตนไปให้สุด Never Over A Hundred พร้อมประกาศ Brand Message ปี 2 ภายใต้แนวคิด Start By Us, Finish By You "เริ่มที่เรา จบที่คุณ"

          เอ.พี.ฮอนด้า เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ให้บรรดาไบค์เกอร์ได้เลือกสไตล์การตกแต่งรถเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตน ผ่าน CUB House ภายใต้แนวคิด Start By Us Finish By you ส่ง Honda Monkey และ Honda C125 รุ่นพิเศษ (Limited Edition) เพิ่มสีสันและความมีชีวิตชีวาให้รถจักรยานยนต์ระดับตำนาน ด้วยฝีมือของแบรนด์แต่งชื่อดังอย่าง Kitaco G-craft Bikers ภายใต้แนวคิด Never Over A Hundred มีให้เลือกรวม 6 รูปแบบ พร้อมเอาใจสาวก Honda Monkey ด้วยโช้คอัพแต่ง Showa Special Edition และชุด Galespeed Active Performance Set เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ให้เร้าใจมากยิ่งขึ้น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

 

 

          คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยเป้าหมายสร้างความสุขในการขับขี่ และตอบสนองการใช้รถจักรยานยนต์ที่หลากหลาย ภายใต้แหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ CUB House - Start By Us Finish By you รวบรวมวัฒนธรรม แฟชั่น อาหาร และมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าระดับตำนาน ที่รอให้เหล่าไบค์เกอร์เข้ามาสร้างสรรค์จินตนาการ เลือกสไตล์การตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตน พร้อมประกาศ Brand Message ปี 2 เปิดแนวคิดใหม่ภายใต้คอนเซ็ป Start By Us, Finish By You "เริ่มที่เรา จบที่คุณ" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนให้ทุกคนได้มาสนุกและภูมิใจกับการได้ลงมือตกแต่งเติมต่อความเป็นตัวตน ด้วยตัวคุณเอง บนตัวรถ Honda Classic ระดับตำนานที่เราเลือกสรร และปราณีตในการผลิตมาเพื่อคุณ ทั้ง Monkey และ C125 เพราะคับเฮ้าส์ต้องการส่งมอบความสุข ความภูมิใจ และความเป็นตัวตน ให้กับทุกคน โดยแนวคิดนี้จะเริ่มประกาศใช้อย่างเป็นทางการตั้งแต่ที่งาน Motor Show 2019 นี้เป็นต้นไป

 

 

          ล่าสุดบริษัทเปิดตัว Honda Monkey และ Honda C125 รุ่นตกแต่งพิเศษ (Limited Edition) ด้วยแนวคิด Never Over A Hundred มีให้เลือกรวม 6 รูปแบบ ซึ่งแต่ละรูปแบบผลิตจำนวนจำกัด โดยร่วมมือกับ 3 สำนักแต่งดัง Kitaco, G-craft, Bikers รายละเอียดของรถแต่ง Limited Edition "Never Over A Hundred" มีดังนี้

 

 

1. Kitaco แบรนด์แต่งรถชั้นเซียนอายุครึ่งศตวรรษจากประเทศญี่ปุ่นนำเสนอ 2 รุ่น ได้แก่

          MONKEY BLACK ECLIPSE ตัวรถสีดำกับเบาะหนังแท้ดีไซน์ตูดมด ผสานดีเทลชิ้นพาร์ทสีทองสไตล์ Vintage Cafe ดูนิ่งขรึม ชวนให้หลงใหล โดยรถรุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน ในราคาพิเศษ 117,700 บาท

          C125 GOLD ECLIPSE ตัวรถสีดำที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยชิ้นงานที่ประณีตสีทองทั้งชุดครอบรีโมท มือจับยกรถ ครอบโซ่ ซึ่งรุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 99,900 บาท

2. G-Craft แบรนด์แต่งชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่น ผู้ถ่ายทอดความตั้งใจและพลังในทุกชิ้นงานแบบอย่างวิถีญี่ปุ่น นำเสนอ 2 รุ่น ได้แก่

          MONKEY KIN RISING กำเนิดสีทองอร่ามบนความร้อนแรงของ Monkey สีเหลือง เพิ่มความแสบเจิดจ้าสไตล์คลาสสิคยุครุ่งเรืองทองของประเทศญี่ปุ่น ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน ในราคาพิเศษ 122,200 บาท

          C125 RED RISING กำเนิดความร้อนแรงของสีแดงบนความนิ่งเท่ของ C125 สีดำด้วยของแต่งสีแดงลุคสปอร์ต พร้อมชิ้นงานโครเมี่ยม ตระแกรงวางของและจุดยึดสีแดง ผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 99,900 บาท

3. Bikers แบรนด์แต่งชั้นนำของไทยที่ได้รับการยกย่องจากนานาชาติกว่า 20 ประเทศทั่วโลก นำเสนอ 2 รุ่น ได้แก่

          MONKEY BLACK TWILIGHT เติมความเข้มของสีดำขับให้ MONKEY สีเหลืองโดดเด่นเหนือใคร ด้วยการผสมผสานสีเหลืองและดำด้าน สีสันที่ตัดกัน แต่พิถีพิถันให้เท่ได้อย่างต่อเนื่อง รุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 123,900 บาท

          C125 BLUE TWILIGHT เติมความเข้มให้รถตัวถังสีน้ำเงิน ตัดกับชุดแต่งสีดำทั้งที่วางเท้า ปลอกแฮนด์ และเบาะนั่งสีแดง จนออกมาเป็นผลงานสุดคลาสสิก โดยผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 117,900 บาท

 

 

          นอกจากนั้น ยังเปิดโอกาสให้ไบค์เกอร์สาย DIY ได้โลดแล่นไปกับชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะสำหรับเจ้าลิงน้อย Monkey ด้วยโช้คอัพคุณภาพสูง Showa Special Edition ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ สามารถปรับตั้งระยะสูงต่ำ Preload ได้ด้วยมือหรือรีบาวด์ความอ่อน-แข็งของโช้คอัพให้เหมาะสมในทุกสภาพการขับขี่ โดยวางจำหน่ายพร้อมรถในราคา 129,800 บาท ทั้งยังเพิ่มทางเลือกด้วย Galespeed & Active Performance Set ชุดควบคุมและเพิ่มสมรรถนะของ Monkey ให้การขับขี่เร้าใจมากขึ้น โดยวางจำหน่ายในราคา 113,900 บาท  

 

 

          พิเศษเพื่อต้อนรับงาน Motor Show 2019 คับเฮ้าส์ได้จัดชุด Chill เป็น Set กับ

  • C125 & Streamtrail Bag รุ่น Bream พร้อม Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท ให้คุณเลือกชุดแต่งในแบบของคุณรวมมูลค่าของชุดชิลเป็นเซ็ทกับ C125 ทุกคันเป็น 3,950 บาท 
  • Monkey & Streamtrail Bag รุ่น SD Waist Bag II มูลค่า 2,400 บาท พร้อม Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท ให้คุณเลือกชุดแต่งในแบบของคุณ รวมมูลค่าของชุดจัดเต็มคู่หู Monkey ทุกคันเป็น 4,400 บาท

          สำหรับไลฟสไตล์ไบค์เกอร์ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของ Monkey และ C125 ที่คับเฮ้าส์ทุกสาขา ในช่วงวันที่ 21 มี.ค. ถึงวันที่ 30 เม.ย. 62 เท่านั้น

 

 

          และในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 CUB House - The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda ยังได้ต่อยอด Brand Message ใหม่ให้เข้าถึง Insight ของเหล่าโมโตไลฟสไตล์ไบค์เกอร์ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยคีย์เวิร์ด Start By Us, Finish By You "เริ่มที่เรา จบที่คุณ" เพื่อสร้างวัฒนธรรมให้ทุกคนได้มาสนุกและภูมิใจกับการได้ลงมือตกแต่งเติมต่อความเป็นตัวตน ด้วยตัวคุณเองลงบนตัวรถ Honda Classic ระดับตำนานที่เราเลือกสรร และปราณีตในการผลิตมาเพื่อคุณ ทั้ง Monkey และ C125 พร้อมกับได้จัดเตรียมอะไหล่แต่ง และโมโตสไตลิสต์ที่จะเป็นผู้ช่วยแนะนำให้คำปรึกษาให้การลงมือตกแต่งต่อเติมไอเดียสร้างสรรค์ของคุณเป็นจริงขึ้นมา บนพื้นที่ DIY ที่ร้านคับเฮ้าส์ หรือจะที่ Garage ในบ้านคุณกับเครื่องมือ DIY Tool Set เป็นตัวช่วยให้จินตนาการเป็นจริงได้ง่ายขึ้นสนุกขึ้น โดยแนวคิดนี้จะเริ่มประกาศใช้อย่างเป็นทางการตั้งแต่ที่งาน Motor Show 2019 นี้เป็นต้นไป

          สำหรับผู้สนใจ สามารถเข้าไปชมได้ที่บูธ Cub House ในงาน Motor Show 2019 ระหว่างวันที่ 27 มี.ค.-7 เมย. 2562 หรือที่ CUB House ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ สาขาเอกมัยซอย 3, สาขาอุดรธานี, สาขาขอนแก่น, สาขาชลบุรี, สาขาสุราษฎร์ธานี, สาขาหาดใหญ่, สาขาเพชรบุรี, สาขาเชียงราย และสาขาภูเก็ต ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/cubhousebyhonda/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook