เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 เมษายน 2562 - 11:53

Suzuki GSX Bandit 150 สปอร์ตไบค์ลูกพี่ลูกน้อง GSX-S150 กับสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวเร้าใจ

 

          ในงาน Motor Show 2019 ทาง Suzuki Thailand ยังได้เผยโฉมมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่เรียกได้ว่าไม่ทันตั้งตัวนอกเหนือจาก Suzuki Katana กับ Suzuki Burgman 400 ABS ที่จะมาทำตลาดในเมืองไทยในเร็วๆ นี้ นั่นคือ Suzuki GSX Bandit 150 หรือ Suzuki Bandit 150 รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีท ทัวร์ริ่งที่พัฒนาต่อยอดบนพื้นฐานจาก GSX-S150 ที่มอบบุคลิกโฉบเฉี่ยว คล่องตัว สนุกกับการเดินทางยิ่งขึ้น

 

 

            Suzuki Bandit 150 รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีท ทัวร์ริ่ง รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ถูกออกแบบมาให้ขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบา ง่ายต่อการขับขี่ ให้สมรรถนะแรงบิดในรอบต่ำถึงกลางดีเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดแบบ DOHC ทวินแคม 4 วาล์ว ขนาด 147.3 ซีซี ซึ่งเป็นเครื่องยนต์บล็อกเดียวกับ Suzuki GSX-R150 กับ GSX-S150 โดยข้อมูลสมรรถนะจากสเปคอินโดนิเซียอยู่ที่ 18.9 แรงม้า ที่ 10,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 14 นิวตัน-เมตร ที่ 9,000 รอบ/นาที ผสานการส่งกำลังด้วยเกียร์แบบ 6 สปีด มอบความเร็วให้ลื่นไหลในทุกจังหวะ อัตราเร่งสุดเร้าใจ

 

 

           ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบ 10 ก้าน น้ำหนักเบาแต่ทนทาน มั่นใจไปอีกขั้นกับดิสก์เบรกหน้าขนาด 290 มม. และดิสก์เบรกหลัง หยุดรถได้อย่างมั่นใจ เบาะนั่งมีความกว้างและยาวขึ้นเป็นชิ้นเดียวกัน และให้ท่านั่งของผู้ขับขี่และผู้โดยสารสบายยิ่งขึ้น สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางไกล ไม่เมื่อยล้า อีกทั้งยังออกแบบให้ความสูงของรถเหมาะสมกับสรีระได้อย่างลงตัว รวมไปถึงน้ำหนักตัวรถเพียง 135 กก. 

 

 

             โคมไฟหน้าขนาดใหญ่แบบ LED ส่องสว่างชัดเจนแม้ในเวลากลางวัน ดีไซน์ไฟท้ายทรงสปอร์ต สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น พร้อมมาตรวัดแบบ Full LCD ที่ทันสมัย ทั้งนี้ยังมาพร้อมระบบ Easy Start สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มสตาร์ทเพียงครั้งเดียว อีกทั้งปลอดภัยกับสวิตช์กุญแจนิรภัยแบบ Shutter Key มั่นใจสูงสุดทุกครั้งที่จอด Suzuki Bandit 150 รวมทุกสิ่งที่เหนือกว่าไว้เพียงหนึ่งเดียว

 

 

          โดยราคาของ Suzuki Bandit 150 จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ แต่ผู้สนใจสามารถชมตัวจริง ควบคู่กับ Suzuki Katana กับ Suzuki Burgman 400 ABS ได้ในบูธ Suzuki ที่งาน Motor Show 2019 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 เมษายน 2562

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki ชูไฮไลท์เด็ด New Katana พร้อมรถรุ่นอื่นครบทุกสไตล์ ในงาน Motor Show 2019

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook