เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2562 - 11:36

Honda เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มมอเตอร์ไซค์ใหม่ ยกระดับมาตรฐานไอเสียให้สูงขึ้นในปี 2020 เป็นต้นไป

 

          Honda Motorcycle and Scooter India เตรียมยกระดับการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย BS-VI ฉบับใหม่ในอินเดีย ที่จะมีผลบังคับใช้ในปี 2020 เป็นต้นไป ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ รองรับเทคโนโลยีที่ก่อมลพิษต่ำลงในทุกๆ ส่วน และมีราคาที่ไม่แพง เพื่อให้ข้าถึงง่ายขึ้น ประเดิมด้วยสกู๊ตเตอร์สำหรับครอบครัวอย่าง All-New Honda Activa 2020

         โดยมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่ Honda จะพัฒนาขึ้นมาสำหรับตลาดอินเดีย (และในต่างประเทศ) จะมีการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ให้ทุกโมเดล ตั้งแต่ตัวเครื่องยนต์และชิ้นส่วนต่างๆ, เปลี่ยนระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีดทั้งหมด, อัพเกรดเครื่องฟอกไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยาแบบ Three way, ติดตั้ง O2 sensor, อัพเกรดกล่อง ECU และระบบอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ เป็นต้น

 

 

          ซึ่งทาง Mr. Yadvinder Singh Guleria รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฝ่ายขายและการตลาด Honda Motorcycle and Scooter India ได้เผยว่านอกจากจะต้องปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ตามที่กล่าวข้างต้นแล้ว ยังรวมไปถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่เพื่อรองรับขุมพลังใหม่และเทคโนโลยีที่ช่วยลดการก่อมลพิษได้มากขึ้น 

          และเพื่อเป็นการประเดิมนำเสนอแพลตฟอร์มใหม่ ทางบริษัทฯ อาจจะเปิดตัว All-New Honda Activa ที่กำลังเดินหน้าทดสอบในศูนย์ Automotive Research Association of India (ARAI) ภายใต้รหัสว่า "6G" คาดว่าจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีขุมพลังใหม่, โช้คอัพใหม่ และการนำเสนอระบบเชื่อมต่อ Bluetooth ซึ่งทาง Mr. Yadvinder Singh Guleria เผยเพียงแค่ว่า "โปรดรอเซอร์ไพรส์ด้วยกันเถอะ!" โดยคาดการณ์ว่าจะได้รับการเปิดตัวในช่วงต้นปี 2020 เป็นต้นไป

 

Cr. ข้อมูลจาก autocarpro.in

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook