เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 พฤษภาคม 2562 - 11:12

Honda CBR250RR เตรียมอัพเกรดโฉมใหม่ มาพร้อมกุญแจรีโมท Smart Key สนุกกับการขับขี่ยิ่งขึ้น

 

          Honda เตรียมยกระดับเทคโนโลยีใหม่ สำหรับสปอร์ตไบค์แบบฟูลแฟริ่งหลากหลายคลาส ตั้งแต่การซุ่มพัฒนา Honda CBR1000RRR โฉมใหม่ ล่าสุดทางบริษัทฯ ก็เตรียมอัพเกรด Honda CBR250RR ปรับโฉมใหม่ที่มอบความสนุกในการขับขี่ยิ่งขึ้น ผ่านภาพสิทธิบัตรชุดใหม่ที่แฟนๆ ต่างจับตามอง 

 

 

          โดยภาพสิทธิบัตรดังกล่าวได้เผยรายละเอียดของเฟรมรถ ซึ่งไม่ต่างจากโฉมปัจจุบันมากนัก แต่ดูเหมือนว่าจะมีการปรับส่วนคอเล็กน้อย และหากสังเกตหมายเลข 50 และภาพ Fig.6 ซึ่งอยู่ใต้แฮนด์และใต้ถังน้ำมัน จะพบว่ามีชิ้นส่วนที่เหมือนกับกล่องเล็กๆ คาดว่าตัวรถจะได้รับการติดตั้งเซ็นเซอร์สำหรับกุญแจรีโมท หรือ Keyless Start หรือหากใช้ชื่อเก๋ๆ ตามภาษาการตลาดก็คือ Smart Key รวมไปถึงมีการปรับรายละเอียดเรือนไมล์ใหม่ เพื่อรองรับฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนต่างๆ ด้วย 

 

 

          ซึ่งการติดตั้งฟังก์ชั่นกุญแจรีโมทหรือ Smart Key นี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานรถมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสตาร์ทรถ ไปจนถึงการล็อกรถอัตโนมัติ การค้นหาตำแหน่งรถ รวมไปถึงการตั้งค่าระบบกันขโมยรถอีกด้วย นอกจากนี้ Honda CBR250RR โฉมใหม่ จะได้รับการอัพเกรดตัวรถให้มีน้ำหนักที่เบาลงกว่าเดิม บรรจุออพชั่นใหม่ๆ มอบความสนุกในการเดินทางมากขึ้น ทั้งนี้ Honda CBR250RR ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ อาจจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปี 2020 เป็นต้นไป

 

Honda CBR250RR โฉมปัจจุบัน

 

Cr. ภาะสิทธิบัตรจาก tmcblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook