เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 27 มกราคม 2558 - 18:09

Yamaha Nmax 150 สกู๊ตเตอร์พันธุ์ใหม่ที่มาเพื่อฆ่า PCX


Yamaha Nmax 150 สกู๊ตเตอร์พันธุ์ที่มาเพื่อฆ่า PCX


Yamaha Nmax 150
 
          Yamaha(ยามาฮ่า) เตรียมส่งรถสกู๊ตเตอร์เครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี มาตีตลาดบ้านเราที่มีเจ้าของตลาดอยู่คือ HONDA PCX ที่ต้องบอกว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ ซึ่งทาง ยามาฮ่า ก็พร้อมที่จะส่ง Yamaha Nmax 150 มาทำตลาดเพื่อมาเป็นคู่แข่งกับ PCX อย่างแน่นอน
 
 
 
 
          Yamaha Nmax เป็นรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ขนาดกลาง ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในเมืองเน้นความสะดวกสบาย ด้วยเครื่องยนต์แบบ 1 สูบขนาด 155 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ไฟหน้าคู่แบบ LED ดิสเบรคหน้า-หลัง พร้อมระบบ ABS ยางหน้าขนาด 110/70 ส่วนยางหลังมีขนาด 130/70 น้ำหนักรวมของ Yamaha Nmax อยู่ที่ 127 กิโลกรัม ขนาดของตัวรถ 955 mm x 740 mm x 1,115 mm หรือดูง่ายๆคือมีขนาดที่ใหญ่กว่า PCX พอสมควร
 
          ซึ่งดูโดยรวมแล้วก็บอกได้ว่า Yamaha Nmax นั้นดูจะเหนือกว่า HONDA PCX อยู่ไม่น้อย และสุดท้ายมีข่าวว่าทาง Yamaha Thailand พร้อมที่จะนำมาวางตลาดบ้านเราด้วย ส่วนเรื่องราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ก็คงไม่หนีกับ PCX มากนักเพราะจากขนาดของเครื่องยนต์และตัวรถทาง Yamaha ทำออกมาเพื่อเป็นคู่ต่อกรของ HONDA PCX อย่างแน่นอน ดังนั้นราคา Yamaha Nmax คงจะพอๆกับ HONDA PCX ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆทั้งราคาและรีวิว ก็คอยติมตามกันได้ที่ BoxzaRacing กันต่อไปนะครับ
 


 
 
ขอบคุณภาพประกอบจาก Daniel for 7Leopold.com 
 
  
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook