เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 19 เมษายน 2563 - 17:27

Suzuki Smash 2020 รถครอบครัวสุดประหยัด ดูแลรักษาง่าย รองรับทุกการใช้งาน

 

          มาถอดรหัสรถจักรยานยนต์ครอบครัวสุดประหยัด ดูแลรักษาง่าย คุ้มค่าทุกการใช้งาน คำตอบนั้นก็คือ Suzuki Smash 2020 รถจักรยานยนต์สไตล์ครอบครัวที่ใครๆ รู้จัก และคุ้นเคยกันมาอย่างยาวนาน ด้วยเวลาที่กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ในมาตรฐานและตอกย้ำความเชื่อมั่นในชื่อของ Suzuki Smash 2020 ให้ทุกคนได้สัมผัสกันอีกครั้ง

           Suzuki Smash 2020 มีอยู่ 2 รุ่นหลักๆ คือ Suzuki Smash Fi และ Suzuki Smash พื้นฐานทั่วไปของผู้ใช้รถจักรยานยนต์มีความต้องการรถที่มีความประหยัด ดูแลรักษาง่าย และคุ้มค่ากับการใช้งาน Suzuki Smash 2020 จึงตอบโจทย์ที่สุดสำหรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในยุคนี้ ไม่ใช่แค่เพียงความทนทานของการใช้งานเท่านั้น การออกแบบของรูปลักษณ์ได้มีการปรับเปลี่ยนให้ทันสมัย อีกทั้งลายกราฟฟิกใหม่ ที่ทำให้ Suzuki Smash 2020 สปอร์ตมากยิ่งขึ้น และยังได้มีการพัฒนาในส่วนของเทคโนโลยีต่างๆ อีกมากมาย เพื่อรองรับกับความต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่มีความหลากหลายมากขึ้น และที่พิเศษมากไปกว่านั้น Suzuki Smash Fi ได้มีการนำเอา LEaP Technology มาใช้ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เอกสิทธิ์เฉพาะ ซูซูกิ ช่วยในเรื่องของการเผาไหม้ให้มีความสมบูรณ์ เครื่องยนต์มีการตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างต่อเนื่อง และช่วยประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม

           นี่จึงเป็นบทสรุปอีกครั้งของ Suzuki Smash Fi และ  Suzuki Smash รถจักรยานยนต์ครอบครัวยุคใหม่ ที่พร้อมมอบความคุ้มค่าได้เกินคุ้ม สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-533-1170, www.facebook.com/suzukisociety และ www.thaisuzuki.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook