เขียนโดย: AonTeerawat

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2558 - 15:04

Vespa 946 Bellissima เข้าไทยเปิดตัวราคาที่ครึ่งล้าน

 

Vespa 946 Bellissima เข้าไทยเปิดตัวราคาที่ครึ่งล้าน

 

 

            ผู้นำรถสกู๊ตเตอร์จากค่าย Vespa ได้นำเข้ารถโมเดลใหม่ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า 946 Bellissima โดยนำเข้ามาเพียง 50 คันเท่านั้น ซึ่งการนำเข้ามาครั้งนี้ คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เผยว่า การนำรถสกู๊ตเตอร์เวสป้ารุ่นดังกล่าวเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำคัญของทั้ง เวสป้า และเวสปิอาริโอในการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์สองล้อระดับพรีเมี่ยม ที่ลงตัวด้วยดีไซน์อันพิถีพิถันและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า

 

 

 

           ด้วยการออกแบบดีไซน์ตัวรถสกู๊ตเตอร์ที่ล้ำสมัยผสมผสานกับเทคโนโลยีใหม่ของทาง Vespa ทำให้ 946 Bellissima เป็นรถที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเบาะนั่งที่ได้รับการออกแบบใหม่เป็นสองตอนที่สามารถถอดเบาะซ้อนท้ายออกได้ ซึ่งวัสดุที่ใช้ทำเบาะนั่งผลิตขึ้นจากงานแฮนด์เมคใช้วัสดุกันน้ำ และปลอกแฮนด์ก็ทำจากงานแฮนด์เมคด้วยเช่นกัน ถือได้ว่าเป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่น่าขับขี่อีกหนึ่งรุ่น

 

 

 

           ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นมีความจุกระบอกลูกสูบ 150 ซีซี แบบ 1 ลูกสูบ 3 วาล์ว ที่สำคัญอยู่ที่ช่วงล่างของ Vespa 946 Bellissima ที่ใช้โช้คอัพแบบไฮดรอลิครองรับน้ำหนักด้านหน้าด้วยซิงเกิลอาร์ม ซึ่งสามารถปรับตั้งการรองรับน้ำหนักได้ถึง 4 ระดับ โดยระบบเบรคเป็นแบบดิสก์ทั้งหน้าและหลังที่ควบคุมด้วยระบบ ABS(เอบีเอส) 
จากสเปคที่กล่าวไปนั้นก็มองได้ว่าผู้ขับขี่จะได้รับความสะดวกสบายไปกับ เวสป้า 946 เบลลิสซิม่า

 

 

 

           ซึ่งการนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยครั้งนี้นำเข้ามาเพียง 50 คันเท่านั้น มีให้เลือก 2 สี สีเทาเมทัลลิคเกรย์ มีจำนวน 35 คัน และสีฟ้าเมทัลลิกบลู มีจำนวน 15 คัน โดยมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 535,000 บาท ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ

 

สีฟ้าเมทัลลิกบลู
 
 
สีเทาเมทัลลิคเกรย์

           

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook