เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 7 ธันวาคม 2566 - 17:40

2024 Honda ADV350 โทนสีใหม่ เข้ม ดุดันยิ่งขึ้น ปรับราคาขึ้นเล็กน้อย 1.86 แสนบาท

      2024 Honda ADV350 กับสีสันใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมแนวคิด EXPLORE YOUR EXTRAORDINARY ออกไปท้าทาย ให้มากกว่าที่เคย โดยภาพรวมของสีสันใหม่ จะเน้นโทนเข้ม ดุดันที่เพิ่มขึ้น ด้วย 3 เฉดสี ได้แก่ สีเทา-ดำ MISTY GREY, สีดำ NIGHTFALL BLACK และ สีแดง-ดำ RED TWILIGHT กับราคาแนะนำอยู่ที่ 186,400 บาท

 

 

      สำหรับ ADV350 ทางฮอนด้าได้นิยมถึงรถมมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ไว้ว่า Premium SUV Bike กับลุยที่ไปได้มากกว่ารถสกู๊ตเตอร์ทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งรถเพียงพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ครบครั้น ตลอดจนเครื่องยนต์ eSP+ ขนาด 330 ซีซี. 4 วาล์ว พร้อมตอบโจทย์การขับขี่ทั้งในเมืองและทางไกลแบบทัวริ่ง

 

      โดดเด่นสะดุดตาด้วยชุด Emblem สีเงินใหม่พร้อมกับเทเปอร์แฮนด์บาร์ที่ปรับเป็นสีดำพร้อมการ์ดแฮนด์เสริมความแข็งแรง ชุดดไฟรอบคันแบบ LED ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นโช้ค Upside down ทำงานรวมกับโช้คหลังแบบซับแทงค์คู่จาก SHOWA ที่สามารถปรับได้ 4 ระดับ

 

      ให้คุณลุยได้มากกว่าสกู๊ตเตอร์ทั่วไปด้วย Ground Clearance ที่สูงถึง 155 มิลลิเมตร สะดวกสบายทุกการเดินทางด้วยพื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 48 ลิตร ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ถึง 2 ใบ รวมถึงช่องเก็บของด้านหน้า

 

 

      นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่เหนือชั้นด้วยหน้าปัดเรือนไมล์แบบ Full LCD แสดงข้อมูลการขับขี่ครบถ้วน รวมถึงช่องชาร์จไฟ USB Type C และรีโมตอัจฉริยะ Honda Smart Key สตาร์ตเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ สามารถระบุตำแหน่งพร้อมป้องกันการขโมย

 

      สำหรับเครื่องยนต์ ADV350 ก็เป็น eSP+ ขนาด 330 ซีซี. 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด พร้อมตอบโจทย์การขับขี่ในทุกสภาพถนน ให้อัตราเร่งติดมือไม่ว่าจะเป็นการออกตัวหรือเร่งแซง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีป้องกันรถเสียการทรงตัว HSTC (Honda Selectable Torque Control) รวมไปถึงระบบเบรก ABS หน้า-หลัง ในส่วนล้ออะลูมิเนียมเป็น X-Shaped แบบ 6 ก้าน โดดเด่นด้วยน้ำหนักที่เบา

 

สีดำ NIGHTFALL BLACK

สีแดง-ดำ RED TWILIGHT

สีเทา-ดำ MISTY GREY

 

      สุดท้ายนี้ 2024 Honda ADV350 รุ่น Standard Type ทั้ง 3 เฉดสีใหม่ ได้แก่ สีเทา-ดำ MISTY GREY, สีดำ NIGHTFALL BLACK และ สีแดง-ดำ RED TWILIGHT ราคาแนะนำ 186,400 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New Honda ADV350 ได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand

Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha

Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

 

#NewADV350 #ExploreYourExtraordinary #ออกไปท้าทายให้มากกว่าที่เคย

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #Thaihonda #ไทยฮอนด้า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook